(vhds.baothanhhoa.vn) - Sáng 20/4, Trường THPT Quảng Xương I (huyện Quảng Xương, Thanh Hóa) long trọng tổ chức Lễ trao thưởng cho học sinh và giáo viên có học sinh đạt giải trong kỳ thi Học sinh giỏi cấp tỉnh năm học 2018-2019.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Trường THPT Quảng Xương I: Xếp thứ nhất kỳ thi học sinh giỏi cấp tỉnh năm học 2018 – 2019

Sáng 20/4, Trường THPT Quảng Xương I (huyện Quảng Xương, Thanh Hóa) long trọng tổ chức Lễ trao thưởng cho học sinh và giáo viên có học sinh đạt giải trong kỳ thi Học sinh giỏi cấp tỉnh năm học 2018-2019.

Tới dự Lễ trao giải có các đồng chí lãnh đạo Sở GD&ĐT, lãnh đạo huyện Quảng Xương, đông đảo giáo viên, phụ huynh và các em học sinh Trường THPT Quảng Xương I.

Lãnh đạo Sở GD&ĐT Thanh Hóa, huyện Quảng Xương, Trường THPT Quảng xương I, trao thưởng cho học sinh và giáo viên có học sinh đạt giải Nhất cấp tỉnh.

Tham dự kỳ thi học sinh giỏi cấp tỉnh năm học 2018-2019, Trường THPT Quảng Xương I có 42/47 học sinh tham dự đạt giải, trong đó có 3 giải nhất, 19 giải nhì, 13 giải ba, 7 giải khuyến khích, xếp thứ nhất toàn tỉnh.

Ở tất cả các môn dự thi, Trường THPT Quảng Xương I đều có học sinh đạt giải, đặc biệt, môn Lịch Sử nhà trường có 2 học sinh đạt giải nhất đó là em Đỗ Thị Huế lớp 11C1 và em Lê Thị Hà lớp 11C1 (em Lê Thị Hà đạt điểm cao nhất toàn tỉnh môn Lịch Sử). Môn Lịch Sử cùng với các môn Hóa Học, Tin Học xếp thư nhất toàn tỉnh; môn Sinh học xếp thứ hai; môn Vật Lý, Giáo dục công dân, Tiếng Anh xếp trong tốp 4; các môn còn lại đều được xếp trong tốp 10.

Được biết, trong 15 năm trở lại đây, kết quả thi học sinh giỏi cấp Tỉnh các môn Văn hóa, Trường THPT Quảng Xương I luôn xếp tốp đầu toàn tỉnh: 2 lần xếp thứ ba, 3 lần xếp thứ hai, 10 lần xếp thứ nhất trong khối THPT. Kết quả này khẳng định thương hiệu và sự phấn đấu bền bỉ không biết mệt mỏi của tập thể Ban giám hiệu, giáo viên và học sinh nhà trường.

Lãnh đạo huyện Quảng Xương trao thưởng cho các em học sinh đạt giải Nhì trong kỳ thi học sinh gỏi cấp Tỉnh năm học 2018-2019.

Tại buổi lễ trao thưởng, lãnh đạo huyện Quảng Xương, Hội Khuyến học, Hội Cựu giáo chức, huyện Đoàn Quảng Xương, Hội phụ huynh Trường THPT Quảng Xương I, Trường THPT Quảng Xương I… đã trao thưởng cho các học sinh và giáo viên có học sinh đạt giải trong kỳ thi Học sinh giỏi cấp tỉnh năm học 2018-2019 với tổng số tiền trao thưởng trên 200 triệu đồng.

Linh Hương


Linh Hương

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]