(vhds.baothanhhoa.vn) - (VH&ĐS) Chiều 27/9, theo nguồn tin từ Công an huyện Thường Xuân cho biết, họ vừa bắt giữ một vụ đánh bạc trên địa bàn xã Xuân Thắng, trong số các đối tượng bị bắt có 2 cán bộ của Ban Quản lý rừng phòng hộ Sông Đằn.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Hai cán bộ rừng phòng hộ bị bắt vì liên quan tới đánh bạc

(VH&ĐS) Chiều 27/9, theo nguồn tin từ Công an huyện Thường Xuân cho biết, họ vừa bắt giữ một vụ đánh bạc trên địa bàn xã Xuân Thắng, trong số các đối tượng bị bắt có 2 cán bộ của Ban Quản lý rừng phòng hộ Sông Đằn.

Khoảng 17h chiều ngày 23/9, 8 đối tượng đang đánh bài ăn tiền tại một hộ gia đình trên địa bàn xã Xuân Thắng, huyện Thường Xuân thì công an ập đến bắt quả tang, thu giữ tại chiếu bạc hơn 20 triệu đồng và trong túi của các đối tượng hơn 200 triệu đồng.

Ban Quản lý rừng phòng hộ Sông Đằn nơi hai cán bộ làm việc.

Hai cán bộ thuộc ban quản lý bị bắt trong vụ việc đánh bạc chiều ngày 23/9 là ông Phạm Văn Thức (SN 1985), chức vụ Trạm trưởng trạm bảo vệ rừng Xuân Thắng và ông Cầm Bá Quảng (SN 1974), cán bộ bảo vệ của trạm.

Thông tin từ Ban Quản lý rừng phòng hộ Sông Đằn thuộc Sở NN&PTNT: Đến thời điểm hiện tại, đơn vị chưa nhận được thông tin chính thức từ phía công an. Trong khi đó, theo người dân phản ánh, hai cán bộ bị bắt khi trên đường đi làm về rẽ vào nhà dân uống nước, trong lúc đang đứng xem đánh bạc tại đây thì bất ngờ bị lực lượng công an ập đến và bắt giữ.

Hiện sự việc đang được điều tra, làm rõ.

Đình Giang



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]