(vhds.baothanhhoa.vn) - (VH&ĐS) Sáng 17/9, các cơ quan, đơn vị, đoàn thể của huyện Ngọc Lặc đã tiếp tục tới thăm hỏi, chia buồn, động viên và hỗ trợ ban đầu cho gia đình hai em học sinh lớp 5 tại xã Cao Thịnh bị tử vong do đuối nước.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Ra kênh tắm, hai học sinh lớp 5 tử vong do đuối nước

(VH&ĐS) Sáng 17/9, các cơ quan, đơn vị, đoàn thể của huyện Ngọc Lặc đã tiếp tục tới thăm hỏi, chia buồn, động viên và hỗ trợ ban đầu cho gia đình hai em học sinh lớp 5 tại xã Cao Thịnh bị tử vong do đuối nước.

Trước đó, chiều 16/9, một nhóm học sinh lớp 5 Trường TH Cao Thịnh đã rủ nhau ra kênh Bắc thuộc địa bàn xã Cao Thịnh để tắm. Trong lúc tắm, hai cháu gái là Nguyễn Thị Minh Anh (sinh năm 2006) và Trịnh Thị Khánh Ly (sinh năm 2006, cùng trú làng Khánh Thượng, xã Cao Thịnh) đã không may sa vào vùng nước sâu và bị chìm.

Minh họa

Một bạn đi tắm cùng có mặc áo phao đã thoát nạn, lên bờ và hô hoán người dân tới cứu giúp.Tuy vậy, khi người dân lao xuống cứu giúp và đưa 2 em lên bờ thì cả hai đều tử vong do ngạt nước.

Sau khi xảy ra sự việc, UBND huyện Ngọc Lặc đã cử đoàn công tác tới thăm hỏi, động viên, chia buồn và kịp thời hỗ trợ ban đầu 2,2 triệu đồng cho gia đình mỗi nạn nhân.

Vụ đuối nước đau lòng trên lại tiếp tục gióng lên hồi chuông cảnh báo nguy cơ xảy ra đuối nước do tắm trên sông, kênh, ao, hồ vào mùa mưa bão là rất cao.

Thảo Nguyên



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]