(vhds.baothanhhoa.vn) - Sáng nay (30/7), hàng trăm hộ dân đã tập trung về UBND xã An Nông, huyện Triệu Sơn để yêu cầu chính quyền và cơ quan chức năng làm rõ việc một công ty ngoài Hà Nội (được cho là công ty bán hàng đa cấp) lừa mua hàng không rõ nguồn gốc xuất xứ, hàng giả, hàng kém chất lượng.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Hàng trăm hộ dân bị lừa mua phải hàng kém chất lượng

Sáng nay (30/7), hàng trăm hộ dân đã tập trung về UBND xã An Nông, huyện Triệu Sơn để yêu cầu chính quyền và cơ quan chức năng làm rõ việc một công ty ngoài Hà Nội (được cho là công ty bán hàng đa cấp) lừa mua hàng không rõ nguồn gốc xuất xứ, hàng giả, hàng kém chất lượng.

Nhiều hộ dân bức xúc vì cho rằng bị lừa mua hàng kém chất lượng.

Trước đó, sau khi được nhận được thông báo từ UBND xã An Nông gửi tới các thôn trưởng, Bí thư, chi bộ thôn, chiều 29/7 công ty này đã về liên hệ và trực tiếp bán hàng tại các nhà văn hóa thôn.

Với chiêu trò “đội lốt” thực hiện quảng cáo sản phẩm hàng gia dụng và tặng quà cho người tham gia nghe giới thiệu sản phẩm, nhưng thực tế trá hình để giao bán các mặt hàng gia dụng như xong nồi, bếp gia, bóng điện, chảo đa năng...

Nhiều hộ dân vì cả tin đã mua các mặt hàng với trị giá hơn 2,5 triệu đồng và té ngửa khi đem về sử dụng không giống như quảng cáo, một số thông tin về nguồn gốc xuất xứ cũng không rõ ràng.

Được biết, công ty này có tên đầy đủ là Công ty cổ phần truyền thông kinh doanh và pháp luật Hà Nội (không rõ địa chỉ) hiện đã triển khai bán hàng tại 4 thôn của xã An Nông với hàng trăm sản phẩm gia dụng.

Sau khi sự việc xảy ra, lực lượng công an huyện Triệu Sơn, đội quản lý thị trường đã có mặt tại địa phương để điều tra, làm rõ.

Đình Giang


Đình Giang

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]