(vhds.baothanhhoa.vn) - Nhân kỷ niệm 68 năm Ngày truyền thống lực lượng Thanh niên xung phong và 71 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ, Tập đoàn Tân Hiệp Phát phối hợp cùng Báo Tiền Phong và Hội cựu Thanh niên xung phong tỉnh Thanh Hóa tổ chức thăm hỏi, động viên tinh thần và trao quà đến các cựu thanh niên xung phong có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Tin liên quan

Đọc nhiều

80 suất quà dành tặng cựu thanh niên xung phong

Nhân kỷ niệm 68 năm Ngày truyền thống lực lượng Thanh niên xung phong và 71 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ, Tập đoàn Tân Hiệp Phát phối hợp cùng Báo Tiền Phong và Hội cựu Thanh niên xung phong tỉnh Thanh Hóa tổ chức thăm hỏi, động viên tinh thần và trao quà đến các cựu thanh niên xung phong có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Ban tổ chức tặng quà cho cựu thanh niên xung phong có hoàn cảnh khó khăn.

Tại chương trình, Ban Tổ chức đã trao tặng 80 suất quà (mỗi suất quà trị giá 1 triệu đồng) cho 80 cựu thanh niên xung phong có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa.

Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Việt Nam tặng 50 triệu đồng cho Trung tâm điều dưỡng người có công Thanh Hóa.

Nhân dịp này, Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Việt Nam (Báo Tiền Phong và Công ty Sen Vàng) đã đến thăm, động viên tinh thần và tặng 50 triệu đồng cho Trung tâm điều dưỡng người có công Thanh Hóa.

Được biết, trong nhiều năm qua, Báo Tiền Phong luôn sát cánh cùng tổ chức Đoàn, Hội tổ chức những hoạt động nhằm tri ân các đối tượng người có công, trong đó có lực lượng thanh niên xung phong.

Vân Anh


Vân Anh

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]