(vhds.baothanhhoa.vn) - Ngày 9/11, Công đoàn chợ Mới, TP Sầm Sơn ( Công ty TNHH Xây dựng Thương mại và Du lịch Trung Việt) đã có chuyến đi thiện nguyện ủng hộ nhân dân bị lũ lụt tại xã Cẩm Sơn và Cẩm Phong (Cẩm Thủy). Đây là 2 xã bị ảnh hưởng nặng nề nhất của huyện này trong đợt mưa lũ vừa qua.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Hơn 200 tiểu thương chợ Mới hỗ trợ nhân dân bị lũ lụt

Ngày 9/11, Công đoàn chợ Mới, TP Sầm Sơn ( Công ty TNHH Xây dựng Thương mại và Du lịch Trung Việt) đã có chuyến đi thiện nguyện ủng hộ nhân dân bị lũ lụt tại xã Cẩm Sơn và Cẩm Phong (Cẩm Thủy). Đây là 2 xã bị ảnh hưởng nặng nề nhất của huyện này trong đợt mưa lũ vừa qua.

170 suất quà, mỗi suất trị giá 300.000 - 350.000 đồng đã được chuyển đến cho 170 hộ của Cẩm Sơn và Cẩm Phong. Trong đó, nhiều hộ nghèo còn được hỗ trợ về tiền mặt, trị giá từ 200.000 - 1.000.000 đồng/hộ.

Với số tiền và hiện vật được dùng để hỗ trợ nhân dân 2 xã trong dịp này đã được hơn 200 tiểu thương của chợ Mới quyên góp, ủng hộ chỉ trong 3 ngày phát động. Cùng với khẩu hiệu: “Ai bán hàng gì ủng hộ hàng đó” thì các tiểu thương còn tham gia ủng hộ bằng tiền mặt.

Được biết, công tác thiện nguyện là việc làm thường niên của Công đoàn chợ Mới Sầm Sơn. Trước đó, vào năm 2007, Công đoàn của chợ này cũng đã quyên góp 6 tấn gạo cho xã Cẩm Phong trong trận lụt lịch sử cách đây 10 năm.

Hoàng Việt Anh


Hoàng Việt Anh

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]