(vhds.baothanhhoa.vn) - Chiều 18/12, Hiệp hội Du lịch Thanh Hóa đã tổ chức lễ khai mạc giải bóng đá phong trào ngành du lịch năm 2017.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Khai mạc giải bóng đá phong trào ngành du lịch năm 2017

Chiều 18/12, Hiệp hội Du lịch Thanh Hóa đã tổ chức lễ khai mạc giải bóng đá phong trào ngành du lịch năm 2017.

Đây là một trong những hoạt động nhằm thực hiện chương trình hoạt động của Hiệp hội du lịch Thanh Hóa năm 2017 và kế hoạch hành động của Hiệp hội tổ chức giải bóng đá phong trào ngành du lịch năm 2017.

Tham dự giải có 9 đội, gồm: Khách sạn Mường Thanh; CLB Hướng dẫn viên du lịch Thanh Hóa; Đại học Hồng Đức; Đại học Văn hóa, Thể thao và Du lịch; Công ty TNHH Mai Linh chi nhánh Thanh Hóa; Khách sạn Lam Kinh; Công ty Cổ phần Quản lý đường thủy nội địa và Xây dựng giao thông Thanh Hóa; Khách sạn Thiên Ý; Khách sạn Sao Mai.

Ban tổ chức trao cờ cho các đội tham gia.

Giải bóng đá phong trào ngành du lịch nhằm thúc đẩy phong trào luyện tập và thi đấu các môn TDTT nói chung, môn bóng đá nói riêng trong các đơn vị, doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ du lịch, các trường đào tạo ngành du lịch trên địa bàn tỉnh. Đồng thời là sân chơi để những người làm du lịch giao lưu, học hỏi, tăng cường đoàn kết, rèn luyện sức khỏe, thông qua giải đấu để tạo sự gắn kết giữa các doanh nghiệp trong ngành du lịch.

Giải đấu bế mạc vào chiều ngày 22/12.

Hoài Anh


Hoài Anh

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]