(vhds.baothanhhoa.vn) - Dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5 kéo dài, thời tiết nắng nóng, cộng với việc hạ tầng được đầu tư đồng bộ, lại ngay sau thời gian giãn cách xã hội đã được nới lỏng nên lượng khách đổ về khu du lịch Hải Tiến (Hoằng Hóa) quá đông. Vì vậy vẫn còn tình trạng xả rác thải bừa bãi gây mất mỹ quan, ảnh hưởng đến vệ sinh môi trường, lộn xộn trong bán hàng.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Công tác vệ sinh môi trường, thu gom rác thải tại biển Hải Tiến

Dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5 kéo dài, thời tiết nắng nóng, cộng với việc hạ tầng được đầu tư đồng bộ, lại ngay sau thời gian giãn cách xã hội đã được nới lỏng nên lượng khách đổ về khu du lịch Hải Tiến (Hoằng Hóa) quá đông. Vì vậy vẫn còn tình trạng xả rác thải bừa bãi gây mất mỹ quan, ảnh hưởng đến vệ sinh môi trường, lộn xộn trong bán hàng.

Từ thực tế đó, huyện Hoằng Hóa lập tức tăng cường lực lượng, phương tiện xuống thu gom, xử lý toàn bộ rác thải khu vực bãi tắm, khu vực công cộng và trên các trục đường về khu du lịch. Cụ thể là huyện đã thành lập Đội quản lý liên ngành quản lý các hoạt động kinh doanh, ANTT, ATGT, cứu hộ, cứu nạn, tăng cường quản lý hoạt động xe điện, tăng cường công tác phòng chống dịch Covid-19, đảm bảo VSATTP tại khu du lịch. Với những nỗ lực vào cuộc của cấp ủy, chính quyền huyện và các xã ven biển, Hải Tiến đã sạch, đẹp và thân thiện hơn, hứa hẹn tiếp tục là điểm đến ấn tượng và hấp dẫn.

Tuy nhiên, bên cạnh sự nỗ lực của các cấp, các ngành, lực lượng chức năng trong việc tăng cường các giải pháp đảm bảo vệ sinh môi trường thu gom xử lý rác thải tại khu du lịch sinh thái biển Hải Tiến rất cần sự chung tay, góp sức của khách du lịch để hạn chế tối đa việc xả rác bừa bãi gây mất mỹ quan, ảnh hưởng lớn đến vệ sinh môi trường.

Thanh Hằng


Thanh Hằng

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]