(vhds.baothanhhoa.vn) - (VH&ĐS) Với phương châm nước rút đến đâu làm vệ sinh đến đó, trong những ngày vừa qua TTYT huyện Hà Trung phối hợp với các tổ chức đoàn thể cùng với nhân dân tập trung tổng vệ sinh môi trường, dọn dẹp đường làng ngõ xóm.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Hà Trung thực hiện nhiều biện pháp phòng bệnh sau lũ

(VH&ĐS) Với phương châm nước rút đến đâu làm vệ sinh đến đó, trong những ngày vừa qua TTYT huyện Hà Trung phối hợp với các tổ chức đoàn thể cùng với nhân dân tập trung tổng vệ sinh môi trường, dọn dẹp đường làng ngõ xóm.

Trung tâm y tế huyện đã cấp 2.200 viên, 62 kg cloramin B và thuốc thiết yếu cho 18 xã bị ngập lụt. Cắt cử nhân viên y tế xuống từng thôn, làng hướng dẫn người dân khử trùng nước ăn và nước sinh hoạt; nếu có các biểu hiện của bệnh tiêu chảy, đau mắt... thì cần báo ngay với nhân viên để khám và cấp phát thuốc miễn phí; có bài tuyên truyền thường xuyên trên đài truyền thanh huyện, xã để nhân dân biết cách phòng ngừa bệnh thường gặp sau lũ...

Bên cạnh đó, các tổ chức đoàn thể của huyện như đoàn thanh niên, hội phụ nữ, hội cựu chiến binh... cũng đã tổ chức các buổi dọn vệ sinh, hay giúp đỡ những gia đình neo đơn dọn dẹp nhà cửa.

Phan Vân



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]