(vhds.baothanhhoa.vn) - Theo phản ánh của một số hộ dân của xã Cầu Lộc (Hậu Lộc), nhiều năm nay, tình trạng ô nhiễm môi trường về rác thải sinh hoạt ở địa phương rất nghiêm trọng. Ở xã cũng đã ký hợp đồng với đơn vị thu gom rác thải cho bà con. Tuy nhiên, đơn vị này không thực hiện nghiêm túc trong hợp đồng. Rác ở trong dân tập kết ra thì cả nửa tháng vẫn không có xe về vận chuyển đã làm cho bà con xã Cầu Lộc bức xức.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Rác thải vây khắp mặt đê Cầu Lộc

Theo phản ánh của một số hộ dân của xã Cầu Lộc (Hậu Lộc), nhiều năm nay, tình trạng ô nhiễm môi trường về rác thải sinh hoạt ở địa phương rất nghiêm trọng. Ở xã cũng đã ký hợp đồng với đơn vị thu gom rác thải cho bà con. Tuy nhiên, đơn vị này không thực hiện nghiêm túc trong hợp đồng. Rác ở trong dân tập kết ra thì cả nửa tháng vẫn không có xe về vận chuyển đã làm cho bà con xã Cầu Lộc bức xức.

Không thấy xe đến thu gom, người dân đã mang rác tập kết ra bờ đê ở km10 đê cấp 2 thành một bãi tập kết mới. Bởi vậy bờ đê này thành bãi rác.

Rác thải trên đê xã Cầu Lộc (Hậu Lộc)

Một người dân bức xúc: "Tiền vệ sinh môi trường thì chúng tôi phải nộp mà rác thải ra để cả nửa tháng không có ai thu gom, bốc mùi hôi thối nên bắt buộc phải mang ra đê. Rác thải để lâu ngày, bốc mùi hôi thối không chịu được. Chúng tôi cũng đã rất nhiều lần có ý kiến với xã nhưng nhận lại là sự im lặng.

Trước thực tế trên, rất mong các cấp chính quyền xã và huyện Hậu Lộc sớm có biện pháp cụ thể để người dân ở đây có một môi trường sạch.

Ngọc Anh


Ngọc Anh

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]