(vhds.baothanhhoa.vn) - Tính đến nay, Agribank Chi nhánh Nam Thanh Hóa đang tạo điều kiện cho hơn 300 doanh nghiệp, đơn vị sản xuất kinh doanh vay vốn với tổng dư nợ đạt gần 2.000 tỷ đồng.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Agribank Nam Thanh Hóa hỗ trợ doanh nghiệp

Tính đến nay, Agribank Chi nhánh Nam Thanh Hóa đang tạo điều kiện cho hơn 300 doanh nghiệp, đơn vị sản xuất kinh doanh vay vốn với tổng dư nợ đạt gần 2.000 tỷ đồng.

Ngoài việc đảm bảo nguồn vốn cho vay, ngân hàng đã cử cán bộ rà soát, nắm bắt tình hình, mức độ thiệt hại của khách hàng vay vốn do ảnh hưởng của dịch Covid-19 để kịp thời áp dụng các biện pháp hỗ trợ doanh nghiệp. Đến nay, chi nhánh đã thực hiện cơ cấu lại thời hạn trả nợ cho 139 khách hàng, với dư nợ hơn 100 tỷ đồng; miễn giảm lãi cho vay 22 khách hàng, cho vay bổ sung mới 131 khách hàng với doanh số cho vay đạt hơn 440 tỷ đồng.

Nhằm chung tay thúc đẩy sản xuất kinh doanh, khôi phục và phát triển nền kinh tế đất nước vượt qua ảnh hưởng bởi đại dịch Covid 19, Agribank Chi nhánh Nam Thanh Hóa đã triển khai, thực hiện các chương trình tín dụng. Cụ thể, Chương trình tín dụng ưu đãi đối với khách hàng doanh nghiệp nhỏ và vừa áp dụng từ ngày 01/10/2020 đến hết ngày 30/6/2021. Theo đó, các khách hàng thuộc đối tượng của chương trình được hưởng lãi suất cho vay ưu đãi với lãi suất ngắn hạn thấp nhất là 4,8%, lãi suất trung dài hạn thấp nhất là 7,5%. Cùng với đó, Chương trình tín dụng ưu đãi đối với khách hàng lớn áp dụng từ ngày 26/10/2020 đến hết ngày 31/12/2021. Theo đó, các khách hàng thuộc đối tượng của chương trình được hưởng lãi suất cho vay ưu đãi với lãi suất ngắn hạn thấp nhất là 3,7%, lãi suất trung dài hạn thấp nhất là 7,0%.

Agribank Chi nhánh Nam Thanh Hóa mong muốn và tin tưởng gói tín dụng ưu đãi lần này sẽ hỗ trợ các doanh nghiệp tối ưu hóa việc sử dụng nguồn vốn, nâng cao hiệu quả hoạt động, mở rộng sản xuất kinh doanh đặc biệt trong giai đoạn toàn xã hội đang bị ảnh hưởng của dịch Covid-19.

Minh Trang


Minh Trang

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]