(vhds.baothanhhoa.vn) - Đến ngày 31/8, Agribank Thanh Hóa đã huy động 16.563 tỷ đồng vốn, tốc độ tăng trưởng 15%. Đồng thời cho vay đạt tổng dư nợ gần 17.300 tỷ đồng, tăng 6,8% so với đầu năm 2019.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Agribank Thanh Hóa đạt tổng dư nợ trên 17 nghìn tỷ đồng

Đến ngày 31/8, Agribank Thanh Hóa đã huy động 16.563 tỷ đồng vốn, tốc độ tăng trưởng 15%. Đồng thời cho vay đạt tổng dư nợ gần 17.300 tỷ đồng, tăng 6,8% so với đầu năm 2019.

Để tăng trưởng nguồn vốn huy động trong dân cư, Agribank Thanh Hóa đã chỉ đạo các chi nhánh tranh thủ chương trình tiết kiệm dự thưởng và cơ chế áp dụng lãi suất cạnh tranh để giữ ổn định và tiếp tục tăng trưởng nguồn vốn huy động, nhất là tiền gửi dân cư trong các tháng cuối năm 2019.

Nguồn vốn này được Agribank Thanh Hóa cho vay kịp thời, đáp ứng ngày một tốt hơn nhu cầu đầu tư cho sản xuất, kinh doanh, phát triển nông nghiệp của người dân nông thôn.

Bên cạnh đó, Agribank Thanh Hóa đã chú trọng đổi mới phong cách giao dịch, duy trì ổn định lượng khách hàng hiện có và tăng cường thu hút thêm khách hàng mới. Thực hiện nghiêm quy định về lãi suất huy động và cho vay, định mức tồn quỹ tiền mặt nhằm giảm tối đa các chi phí về vốn. Chỉ đạo các chi nhánh đẩy mạnh việc cho vay qua các tổ vay vốn; bảo đảm quá trình sử dụng vốn vay của khách hàng được giám sát chặt chẽ, đôn đốc thu hồi nợ kịp thời, chất lượng tín dụng an toàn.

Agribank Thanh Hóa cũng thường xuyên phối hợp với hội nông dân, hội phụ nữ các cấp nắm tình hình vay vốn và sử dụng vốn vay của hội viên nhằm chủ động hạn chế các rủi ro xảy ra.

P.V


P.V

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]