(vhds.baothanhhoa.vn) - Thời gian qua, với việc triển khai nhiều chương trình tín dụng ưu đãi, đa dạng hóa sản phẩm dịch vụ, kênh phân phối, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn - Chi nhánh huyện Triệu Sơn (trực thuộc Agribank Thanh Hóa), đã khẳng định vai trò, cũng như địa chỉ tin cậy đối với khách hàng.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Agribank Triệu Sơn đa dạng hóa sản phẩm dịch vụ

Thời gian qua, với việc triển khai nhiều chương trình tín dụng ưu đãi, đa dạng hóa sản phẩm dịch vụ, kênh phân phối, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn - Chi nhánh huyện Triệu Sơn (trực thuộc Agribank Thanh Hóa), đã khẳng định vai trò, cũng như địa chỉ tin cậy đối với khách hàng.

Agribank Triệu Sơn cho biết, thông qua vốn tín dụng, ngân hàng đã giải quyết được nhu cầu về vốn và việc làm của người lao động, chất lượng tín dụng không ngừng được nâng lên. Đội ngũ cán bộ lãnh đạo năng động, sáng tạo, đổi mới trong chỉ đạo, điều hành, xây dựng đơn vị kỷ cương nền nếp, có sự đoàn kết thống nhất cao... Từ đó, mang lại sự ổn định trong hoạt động kinh doanh của chi nhánh, đồng thời góp phần nâng cao đời sống vật chất và tinh thần cho người dân.

Trường hợp khách hàng, anh Trần Sỹ Út (thị trấn Nưa) đánh giá cao tác phong của nhân viên ngân hàng cũng như thủ tục vay vốn đơn giản, nguồn vốn nhanh chóng được giải ngân đến khách hàng. Cũng bởi nguồn vốn lưu thông nhanh giúp cho đại bộ phận khách hàng vay vốn như ông nhanh chóng chuyển hóa đồng vốn vào quay vòng đầu tư, gối vụ.

Anh Trần Sỹ Út (bên phải) đánh giá cao tác phong của nhân viên ngân hàng Agribank cũng như thủ tục vay vốn đơn giản, nguồn vốn nhanh chóng được giải ngân.

Theo thống kê cho thấy, những tháng đầu năm 2020, tổng nguồn vốn của Agribank Triệu Sơn đạt gần 1.681,5 tỷ đồng; dư nợ đạt gần 1.677,5 tỷ đồng, với hơn 10.000 khách hàng còn dư nợ.

Trong công tác tín dụng, chi nhánh kiên trì trong xử lý các khoản nợ xấu, tiềm ẩn nợ xấu, đẩy mạnh cho vay các doanh nghiệp, cho vay khách hàng cá nhân. Đồng thời tập trung cho vay theo Nghị định 55/2015/NĐ-CP của Chính phủ về chính sách tín dụng phục vụ phát triển nông nghiệp, nông thôn. Cho vay hỗ trợ nhằm giảm tổn thất trong nông nghiệp theo Quyết định 68/2013/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ đến từng xã, thị trấn...

Bên cạnh đó, thực hiện thí điểm “Đề án đẩy mạnh phát triển dịch vụ thẻ tại thị trường nông nghiệp, nông thôn”, Agribank Triệu Sơn đã phát hành cho khách hàng 240 thẻ nông nghiệp, nông thôn với dư nợ 240 triệu đồng. Đối với khách hàng cư trú hoặc có hoạt động sản xuất, kinh doanh trên địa bàn nông thôn có nhu cầu đều có thể đăng ký phát hành thẻ và được cấp hạn mức thấu chi lên tới 30 triệu đồng để thanh toán các chi phí sinh hoạt thiết yếu và các nhu cầu phục vụ hoạt động sản xuất, kinh doanh hàng ngày, nhất là nhu cầu thanh toán đầu vào vật tư nông nghiệp.

Thời gian qua, do ảnh hưởng của dịch Covid-19, để kịp thời hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng bị ảnh hưởng, Agribank Triệu Sơn đã cơ cấu lại nợ cho 535 khách hàng, với tổng dư nợ 20 tỷ đồng; đồng thời, triển khai thêm dịch vụ gửi tiền trực tuyến, tiết kiệm trực tuyến, giúp giảm bớt chi phí và thời gian đi lại thực hiện giao dịch của khách hàng.

Đình Giang


Đình Giang

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]