(vhds.baothanhhoa.vn) - Sáng 30/7, tại khách sạn 25B, Công ty cổ phần nước mắm Thanh Hương đã tổ chức Hội nghị giao lưu, kết nối, hợp tác doanh nghiệp và các nhà đại lý. Đến dự có 193 nhà đại lý ở khắp nơi trên địa bàn tỉnh.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Công ty cổ phần nước mắm Thanh Hương: Giao lưu, kết nối, hợp tác doanh nghiệp và các nhà đại lý

Sáng 30/7, tại khách sạn 25B, Công ty cổ phần nước mắm Thanh Hương đã tổ chức Hội nghị giao lưu, kết nối, hợp tác doanh nghiệp và các nhà đại lý. Đến dự có 193 nhà đại lý ở khắp nơi trên địa bàn tỉnh.

Quang cảnh buổi hội nghị.

Được thành lập từ năm 1958, Công ty cổ phần nước mắm Thanh Hương là một trong những thương hiệu uy tín hàng đầu của cả nước trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh nước mắm truyền thống. Sản phẩm của công ty đã được các ngành TW công nhận là Sản phẩm tiêu biểu, được Bộ KH&CN, Thủ tướng Chính phủ tặng giải Bạc, giải Vàng trong nhiều năm liên tục. Để có được thương hiệu đó, công ty luôn chú trọng mở rộng thị trường thông qua xây dựng hệ thống các đại lý ở trong và ngoài tỉnh. Vì vậy mà số đại lý không ngừng tăng qua các năm, tiêu biểu có những đại lý đã gắn bó với công ty hơn 20 năm. Chỉ tính trong 6 tháng đầu năm, số đại lý tại Thanh Hóa đã phát triển lên 470 đại lý và 1 đại cấp I cung cấp cho 11 huyện miền núi. Nhìn chung, tất cả các huyện đều đã có các đại lý và các đại lý đều đảm bảo đúng hợp đồng đã ký với công ty. Song, ở một số huyện đại lý vẫn còn ít và doanh thu chưa đạt hiệu quả.

Về dự hội nghị, các nhà đại lý cùng lãnh đạo công ty tập trung trao đổi, tháo gỡ những vướng mắc, khó khăn trong quá trình tiêu thụ sản phẩm; đồng thời lắng nghe một số kinh nghiệm hay của những đại lý có doanh số bán hàng cao, cho nhiều lợi nhuận.

Tiếp thu ý kiến của các nhà đại lý, đại diện phía công ty hy vọng sẽ nghiên cứu và điều chỉnh một số điều chưa hợp lý trong hợp đồng đã ký kết, để hai bên cùng tiếp tục đồng hành đưa thương hiệu nước mắm Thanh Hương ngày càng đến gần hơn với người tiêu dùng.

Mai Vui


Mai Vui

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]