(vhds.baothanhhoa.vn) - (VH&ĐS) Công ty CP Dạ Lan vừa tổ chức Hội nghị Đại biểu người lao động năm 2017.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Công ty CP Dạ Lan sẵn sàng hội nhập và phát triển bền vững

(VH&ĐS) Công ty CP Dạ Lan vừa tổ chức Hội nghị Đại biểu người lao động năm 2017.

Quang cảnh hội nghị.

Năm 2016, Công ty CP Dạ Lan đã tập trung khai thác và phát huy tối đa nguồn lực của doanh nghiệp, ổn định sản xuất kinh doanh với các kết quả nổi bật như: Chỉ tiêu doanh số thực hiện năm đạt 106, 9 tỷ đồng; chất lượng sản phẩm, chất lượng dịch vụ, uy tín thương hiệu luôn ổn định và ngày càng được phát huy; dịch vụ nhà hàng và tổ chức sự kiện của công ty chiếm ưu thế trên thị trường.

Trong năm 2016, các nhà hàng đã phục vụ 440.753 lượt khách hàng, tổ chức thành công gần 200 sự kiện. Hoạt động sản xuất của các nhà máy tăng trưởng 13,75% so với cùng kỳ và đang trên đà khởi sắc.

Lĩnh vực kinh doanh dịch vụ thể dục thể thao tuy đang trong thời kỳ xây dựng và cải tạo nhưng doanh thu của các phòng tập đã tăng trưởng, doanh thu từ các hoạt động đào tạo bên ngoài đạt trên 400 triệu đồng.

Bên cạnh đó, công ty đã tập trung cải tiến và nâng cao chất lượng quản trị nguồn nhân lực kết hợp với việc khai thác hiệu quả ứng dụng phần mền quản trị văn phòng nên đã giảm được thời gian làm việc trong ngày của người lao động. Đã có hơn 60% số lao động được tăng lương, thu nhập bình quân của người lao động tăng 10,18% so với năm 2015;công ty luôn quan tâm, chú trọng công tác khen thưởng, động viên thăm hỏi và hỗ trợ người lao động gặp hoàn cảnh khó khăn.

Trong năm công ty được nhận cờ thi đua xuất sắc của Chính phủ, được Bộ VH,TT&DL chứng nhận top 10 nhà hàng ăn ướng phục vụ khách du lịch tốt nhất Việt Nam cùng với nhiều phần thưởng khác.

Năm 2017 trên cơ sở phát huy những kết quả đạt được và khắc phục những khó khăn, Công ty CP Dạ Lan tiếp tục đổi mới, có nhiều sản phẩm khác biệt và vượt trội trong cạnh tranh. Tiếp tục cải thiện môi trường làm việc nhằm thu hút, nâng cao chất lượng nguồn nhân lực theo hướng chuyên nghiệp, tăng cường các hoạt động quảng bá thương hiệu, tìm kiếm cơ hội mở rộng thị trường, sẵn sàng hội nhập và phát triển bền vững.

Tại hội nghị, nhiều tập thể, cá nhân người lao động công ty đã thảo luận và đưa ra các ý kiến đóng góp vì sự phát triển của công ty trong thời gian tới.

Hoàng Lan



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]