(vhds.baothanhhoa.vn) - Đã từ lâu, Nhà hàng Vịt Ngọc Phượng, địa chỉ tại 247 Lê Lai, phường Đông Sơn (TP Thanh Hóa) đã trở thành điểm đến thân thuộc của khách hàng ưa thích món ăn từ vịt cỏ Hà Trung.

Hấp dẫn Nhà hàng Vịt Một Thanh

Đã từ lâu, Nhà hàng Vịt Ngọc Phượng, địa chỉ tại 247 Lê Lai, phường Đông Sơn (TP Thanh Hóa) đã trở thành điểm đến thân thuộc của khách hàng ưa thích món ăn từ vịt cỏ Hà Trung.

Hấp dẫn Nhà hàng Vịt Một Thanh

Ở đây có nhiều món được chế biến từ vịt cỏ Hà Trung: vịt quay, vịt nướng, vịt luộc, vịt om sấu, lẩu vịt, nộm chân vịt hoa chuối, giò chân vịt mùa đông, cùng với nước chấm và các gia vị hấp dẫn... Thực khách có thể được thưởng thức thêm các món cháo vịt có nhân và không nhân, bún Đông Hương thơm ngon ăn kèm canh măng nước sáo từ vịt,...

Nhà hàng được thành lập từ năm 2002, từ một cơ sở nhỏ chuyên kinh doanh các món ăn từ vịt cỏ Hà Trung với hàng trăm lượt khách mỗi ngày. Đến nay nhà hàng đã có một cơ ngơi khá khang trang, quy mô 2 tầng thoáng mát, rộng rãi trên diện tích gần 600m2 với đầy đủ trang thiết bị phục vụ ăn uống cho khách hàng đảm bảo công suất đạt 276 người/lần.

Hai năm qua, dù gặp nhiều khó khăn do ảnh hưởng tiêu cực của dịch COVID-19, nhà hàng tuân thủ đảm bảo quy định “5K” và an toàn thực phẩm. Nhờ áp dụng công nghệ thông tin, nhà hàng đã đẩy mạnh bán hàng trực tuyến, nên doanh thu không bị sụt giảm nhiều.

Năm 2022, Nhà hàng Vịt Ngọc Phượng được đổi tên thành Nhà hàng Vịt Một Thanh. Theo ông Nguyễn Bá Ngọc, chủ cửa hàng cho biết: Đây là cơ hội cho thương hiệu Vịt Một Thanh ngày càng phát triển, đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của thực khách xứ Thanh...

Đức Vũ



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]