(vhds.baothanhhoa.vn) - Với nhiều giải pháp trong huy động vốn, thời gian qua Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn, Chi nhánh Thanh Hóa (Agribank Thanh Hóa) đã đạt được những thành quả to lớn. Qua đó góp phần đầu tư tín dụng hiệu quả, tiếp sức cho sự phát triển kinh tế nông nghiệp các địa phương.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Hiệu quả trong huy động vốn của Agribank

Với nhiều giải pháp trong huy động vốn, thời gian qua Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn, Chi nhánh Thanh Hóa (Agribank Thanh Hóa) đã đạt được những thành quả to lớn. Qua đó góp phần đầu tư tín dụng hiệu quả, tiếp sức cho sự phát triển kinh tế nông nghiệp các địa phương.

Cụ thể, để huy động nguồn vốn nhàn rỗi trong dân, Agribank Thanh Hóa đẩy mạnh tuyên truyền, quảng bá các nội dung, tiện ích các sản phẩm huy động tiền gửi một cách chuyên nghiệp; giao chỉ tiêu huy động vốn đến từng cán bộ trong đơn vị. Đồng thời ủy nhiệm của Kho bạc Nhà nước trên địa bàn thực hiện thu ngân sách, góp phần tăng số dư nguồn vốn. Vận động khách hàng mở tài khoản thanh toán, sử dụng các sản phẩm dịch vụ của ngân hàng. Nâng cao chất lượng các dịch vụ thanh toán, thực hiện tốt văn hóa doanh nghiệp trong giao dịch với khách hàng...

Bên cạnh đó, Agribank Thanh Hóa cũng triển khai thực hiện nhiều chương trình tiền gửi tiết kiệm dự thưởng. Chỉ tính riêng chương trình gửi tiền tiết kiệm dự thưởng “Gửi tiền trúng lớn cùng Agribank” được triển khai từ ngày 31/1/2019 đến ngày 3/5/2019, toàn hệ thống của Agribank Thanh Hóa đã huy động được hàng trăm tỷ đồng với hơn 3.000 khách hàng tham gia.

Nhờ tập trung đẩy mạnh huy động vốn của Agribank Thanh Hóa đã góp phần đầu tư tín dụng hiệu quả, tiếp sức cho sự phát triển kinh tế nông nghiệp các địa phương.

Khách hàng Lê Thị Tươi ở thị trấn Quan Hóa là người may mắn trúng giải nhất chương trình gửi tiết kiệm dự thưởng “Gửi tiền trúng lớn cùng Agribank” được tổ chức tại Agribank Quan Hóa với trị giá 20 triệu đồng. Chị Tươi không khỏi vui mừng cho biết: “Bản thân vốn lâu nay là khách hàng quen thuộc của Agribank Quan Hóa. Tôi thấy mọi thủ tục của ngân hàng nhanh gọn, hiệu quả và an toàn, thái độ phục vụ của cán bộ rất nhiệt tình. Hôm nay may mắn trúng thưởng, đó là niềm vui cũng là niềm khích lệ để tôi cũng như nhiều khách hàng khác có thêm những động lực để gắn bó hơn nữa với ngân hàng".

Được biết, trong đợt trao giải chương trình gửi tiết kiệm dự thưởng “Gửi tiền trúng lớn cùng Agribank”, Agribank Thanh Hóa có 1 khách hàng trúng giải nhất, hơn 200 khách hàng trúng giải thưởng may mắn với tổng giá trị các giải thưởng hàng trăm triệu đồng.

Tính đến hết tháng 5/2019 tổng nguồn vốn huy động của Agribank Thanh Hóa đạt hơn 14.000 tỷ đồng. Cùng với làm tốt công tác huy động vốn, công tác giải ngân, cung ứng vốn cho nền kinh tế cũng đạt nhiều kết quả khả quan, tổng dư nợ đến nay đạt gần 17.000 tỷ đồng, trong đó dư nợ cho vay lĩnh vực nông nghiệp, nông thôn đạt hơn 14.800 tỷ đồng, chiếm gần 90% tổng dư nợ.

Thời gian tới, để bảo đảm nguồn vốn phục vụ phát triển nông nghiệp, nông thôn trên địa bàn, Agribank Thanh Hóa tiếp tục tập trung đẩy mạnh hơn nữa trong công tác huy động vốn, nhất là nguồn vốn nhàn rỗi trong nhân dân, nguồn vốn không kỳ hạn từ các tổ chức đoàn thể, doanh nghiệp để tạo điều kiện giảm lãi suất tiền vay cho khách hàng và đáp ứng tốt nhất nhu cầu vốn của người dân trên địa bàn; phát triển mạnh các sản phẩm dịch vụ ngân hàng hiện đại, đáp ứng tốt nhất nhu cầu của người dân cũng như phát triển việc thanh toán không dùng tiền mặt tại địa phương.

Sơn Đình


Sơn Đình

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]