(vhds.baothanhhoa.vn) - Sáng nay (16/10), Liên đoàn Lao động tỉnh và Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (Agribank) Thanh Hóa đã tổ chức Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Liên đoàn Lao động tỉnh và Agribank Thanh Hóa ký kết hợp tác

Sáng nay (16/10), Liên đoàn Lao động tỉnh và Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (Agribank) Thanh Hóa đã tổ chức Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác.

Liên đoàn Lao động tỉnh và các chi nhánh Agribank Thanh Hóa ký kết thỏa thuận hợp tác.

Việc phối hợp triển khai thỏa thuận hợp tác giữa Liên đoàn Lao động tỉnh và các chi nhánh Agribank Thanh Hóa nhằm cụ thể hóa mục tiêu, chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ về phát triển thanh toán không dùng tiền mặt; chỉ đạo về đẩy mạnh thanh toán qua ngân hàng đối các dịch vụ công.

Theo đó, Liên đoàn Lao động tỉnh và các chi nhánh Agribank Thanh Hóa sẽ phối hợp thực hiện các hoạt động liên quan đến quản lý thu, chuyển trả kinh phí công đoàn khu vực sản xuất kinh doanh tại các địa phương trên địa bàn tỉnh qua hệ thống Agribank. Thực hiện triển khai các dịch vụ ngân hàng của Agribank như: Mở và sử dụng tài khoản thanh toán, dịch vụ trả lương qua tài khoản, cách dịch vụ ngân hàng điện tử….đến đoàn viên công đoàn các cấp. Các chi nhánh Agribank trên địa bàn tỉnh cũng sẽ thực hiện các chính sách ưu đãi phí dịch vụ ngân hàng, miễn các loại phí sử dụng tài khoản… đối với công đoàn các cấp.

Nhân dịp này, Liên đoàn Lao động tỉnh phối hợp với Agribank Thanh Hóa tổ chức tập huấn thu kinh phí công đoàn trực tuyến qua Agribank cho các cán bộ công đoàn cơ sở.

Đình Giang


Đình Giang

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]