(vhds.baothanhhoa.vn) - UBND tỉnh Thanh Hóa vừa ký ban hành Quyết định số 3224 về việc cho phép thành lập Hiệp hội gỗ và lâm sản tỉnh Thanh Hóa.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Thành lập Hiệp hội gỗ và lâm sản tỉnh Thanh Hóa

UBND tỉnh Thanh Hóa vừa ký ban hành Quyết định số 3224 về việc cho phép thành lập Hiệp hội gỗ và lâm sản tỉnh Thanh Hóa.

Hiệp hội ra đời sẽ giúp kết nối người trồng rừng và doanh nghiệp chế biến.

Theo đó, Hiệp hội gỗ và lâm sản tỉnh Thanh Hóa (sau đây gọi tắt là Hiệp hội) là tổ chức xã hội - nghề nghiệp tự nguyện; tổ chức và hoạt động theo quy định của pháp luật và Điều lệ được Chủ tịch UBND tỉnh phê duyệt; chịu sự quản lý nhà nước của Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn và các sở, ngành có liên quan về lĩnh vực hoạt động của Hiệp hội.

Hiệp hội có tư cách pháp nhân, có con dấu và tài khoản riêng; Hiệp hội tự bảo đảm kinh phí, trụ sở và phương tiện hoạt động.

Việc thành lập Hiệp hội gỗ và lâm sản tỉnh Thanh Hóa sẽ góp phần phát triển và nhân rộng các mô hình liên kết theo chuỗi giá trị giữa người trồng rừng và doanh nghiệp chế biến. Đẩy mạnh công tác phát triển thị trường, xây dựng và quảng bá thương hiệu, sản phẩm gỗ và lâm sản của địa phương.

P.V


P.V

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!