Ngày 4/10, Karik phát hành MV "Bạn đời". Sản phẩm còn có sự góp giọng của GDUCKY, Á Quân và cũng là "học trò" của Karik tại chương trình Rap Việt Mùa 1.

MV mới “Bạn đời” - nốt lặng của Karik

Ngày 4/10, Karik phát hành MV “Bạn đời”. Sản phẩm còn có sự góp giọng của GDUCKY, Á Quân và cũng là “học trò” của Karik tại chương trình Rap Việt Mùa 1.

MV mới Bạn đời - nốt lặng của Karik

Trái ngược hoàn toàn với hình tượng “chất chơi” cùng những lời rap trào phúng, xoáy vào những mặt tối trong tình yêu của những sản phẩm trước đó, “Bạn đời” sẽ cho khán giả nhìn thấy một Karik từng trải, điềm tĩnh đối diện với hiện thực và đau thương, sau khi anh đã bước qua nhiều thăng trầm. Karik cho biết ca khúc “Bạn đời” được anh sáng tác và phát triển chỉ trong vòng hai ngày.

MV mới Bạn đời - nốt lặng của Karik

Karik kết hợp với GDUCKY trong MV mới. (Ảnh: Nhân vật cung cấp)

Câu chuyện trong MV không dừng lại ở tình yêu nam nữ, mà mở ra nhiều góc nhìn về khái niệm “bạn đời”. Xuyên suốt MV, những hình ảnh đời thường, có phần lôi thôi và chân thật nhất của những con người bé nhỏ ở nơi đô thị được lồng ghép vào nhau, dẫn dắt cảm xúc người xem qua nhiều cung bậc, trạng thái.

Điểm nhấn và đồng thời là điểm sáng trong toàn bộ MV nhuốm màu buồn, là sự xuất hiện của những pháo sáng rực rỡ, trên khắp bầu trời thành phố, để giải thoát những nhân vật khỏi nỗi đau và sự tuyệt vọng trong thực tại. Sau cùng, chuỗi thước phim tươi sáng, bình yên khép lại câu chuyện của các nhân vật, họ lại hòa vào dòng đời hối hả, tiếp tục hướng về phía trước.

Karik cho biết “Bạn đời” là một nốt lặng, sự đúc kết sau rất nhiều câu chuyện, từ những vui buồn, đắng cay, mất mát, tan vỡ mà anh đã trải qua. Đây cũng là sản phẩm hiếm hoi trong vòng hai năm nay và Karik một lần nữa mở lòng, chia sẻ với khán giả những suy nghĩ, chiêm nghiệm của mình về tình yêu.

Theo VTV



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]