Trong ngày 4/10, nhiều thí sinh từ các quốc gia tiếp tục tề tựu tại Việt Nam để bắt đầu cho hành trình thi tại Miss Grand International.

Miss Grand International 2023: Thêm nhiều thí sinh đến Hà Nội, trổ tài nói tiếng Việt

Trong ngày 4/10, nhiều thí sinh từ các quốc gia tiếp tục tề tựu tại Việt Nam để bắt đầu cho hành trình thi tại Miss Grand International.

Miss Grand International 2023: Thêm nhiều thí sinh đến Hà Nội, trổ tài nói tiếng Việt

Vừa đến dải đất hình chữ S xinh đẹp, các người đẹp Miss Grand Italy, Miss Grand Ai Cập, Miss Grand Gibraltar, Miss Grand Ấn Độ thể hiện tình yêu với Việt Nam qua việc học câu nói: “Xin chào Việt Nam!” và cất tiếng chào người hâm mộ tại sân bay rất thuần thục.

Miss Grand Ai Cập, Miss Grand Ấn Độ chia sẻ rằng chưa có cơ hội thưởng thức món ăn Việt Nam và rất đỗi mong chờ khám phá nền ẩm thực ấn tượng của Việt Nam.

Miss Grand Gibraltar cho biết cô được nghe kể về Việt Nam đã lâu, đó là lý do khiến cô vô cùng háo hức khi biết Việt Nam là nơi đăng cai tổ chức Miss Grand International 2023: "Tôi khá mệt vì chuyến bay nhưng đồng thời cũng rất háo hức. Háo hức đến nỗi tôi gần như quên mất là mình đang mệt. Tất cả những người đến châu Á đều luôn nói rằng Việt Nam là một đất nước rất tuyệt vời. Tôi từng đến Thái Lan và mọi người nói rằng Việt Nam rất thú vị. Vì thế tôi vô cùng mong chờ được đến với Việt Nam!".

Cũng trong ngày 4/10, một hoạt động thú vị được người hâm mộ trông chờ chính là bữa ăn tối của top 5 ấn tượng cùng chủ tịch của Miss Grand International. Tại đây, 5 người đẹp thắng bình chọn của phần thi sẽ dùng bữa tối cùng chủ tịch và giám khảo của cuộc thi, từ đó có cơ hội chia sẻ câu chuyện, thể hiện trước giám khảo.

Vào ngày 5/10, các thí sinh bước vào hoạt động chính thức khi tham quan các di tích, thắng cảnh nổi tiếng của Hà Nội. Ngày 6/10 nổi bật với chương trình “Xin chào Việt Nam” nơi các thí sinh được trao sash từ đương kim hoa hậu Isabella Menin và thực hiện màn hô tên ấn tượng.

Ngày 7/10 sẽ diễn ra chương trình Tinh Hoa Bắc Bộ, các thí sinh diện áo yếm Việt Nam, thưởng thức ẩm thực, văn hoá Việt. Bên cạnh đó, những nét tinh tuý của văn hoá miền Bắc cũng sẽ được thể hiện qua Tinh Hoa Bắc Bộ - vở diễn nổi tiếng của đạo diễn Hoàng Nhật Nam.

Sau hoạt động tại Thủ đô Hà Nội, thí sinh di chuyển đến Hạ Long (tỉnh Quảng Ninh), tiếp đó là Đà Nẵng, Hội An, Huế, TP. Hồ Chí Minh để tham gia các hành trình và phần thi tiếp theo. Các đêm thi quan trọng như thi trang phục dân tộc, bán kết và chung kết dự kiến diễn ra vào các ngày 20/10, 22/10 và 25/10.

Theo VTV



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]