(vhds.baothanhhoa.vn) - (VH&ĐS) Thông tin từ UBND xã Ngư Lộc, huyện Hậu Lộc cho biết, vào khoảng 2h30 ngày 26/2, trên vùng triều thuộc địa phận thôn Bắc Thọ, xã Ngư Lộc (huyện Hậu Lộc) đã xảy ra hỏa hoạn làm 3 tàu cá bị cháy.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Ngư Lộc: 3 tàu cá bốc cháy trong đêm

(VH&ĐS) Thông tin từ UBND xã Ngư Lộc, huyện Hậu Lộc cho biết, vào khoảng 2h30 ngày 26/2, trên vùng triều thuộc địa phận thôn Bắc Thọ, xã Ngư Lộc (huyện Hậu Lộc) đã xảy ra hỏa hoạn làm 3 tàu cá bị cháy.

Hiện trường vụ hỏa hoạn.

Theo đó, vào thời gian trên, người dân phát hiện chiếc tàu cá mang số hiệu TH 90870 TS có công suất 140CV của ông Nguyễn Văn Bình (trú tại thôn Bắc Thọ) bốc cháy. Sau khi bao ngọn lửa bao trùm toàn bộ chiếc tàu, đám cháy tiếp tục lan sang 2 tàu cá khác mang số hiệu TH 91412 TS (công suất 180CV) của gia đình ông Nguyễn Văn Tuyên và tàu cá TH 90680 TS (công suất 165CV) của ông Nguyễn Văn Lợi (cùng trú tại thôn Bắc Thọ, xã Ngư Lộc).

Sau khi phát hiện sự việc, nhiều người dân đã nỗ lực tiếp cận để dập lửa. Nhưng do trên tàu có nhiều vật liệu, đồ đạc, dụng cụ dễ cháy, cộng thêm có gió lớn nên đám cháy đã bùng phát lớn hơn.

Chỉ trong một thời gian ngắn, cả 3 tàu cá trên đã bị thiêu rụi hoàn toàn. Tại thời điểm đó, lực lượng chức năng của xã Ngư Lộc cũng đã có mặt tại hiện trường nỗ lực cách ly không để đám chay tiếp tục lan sang các tàu khác.

Rất may là vụ hỏa hoạn đã không gây thiệt hại về người, nhưng thiệt hại về tài sản ước tính lên tới trên 3 tỷ đồng.

Nguyên nhânvụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Doãn Tài



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]