(vhds.baothanhhoa.vn) - (VH&ĐS) Ngày 27/9, thông tin từ Bệnh viện Đa khoa TP Sầm Sơn cho biết, ngày 25 và 26/9 bệnh viện tiếp nhận tổng cộng 109 bệnh nhân do bị ngộ độc thực phẩm.

Tin liên quan

Đọc nhiều

109 người ngộ độc thực phẩm sau khi ăn uống ở Trung tâm Điều dưỡng

(VH&ĐS) Ngày 27/9, thông tin từ Bệnh viện Đa khoa TP Sầm Sơn cho biết, ngày 25 và 26/9 bệnh viện tiếp nhận tổng cộng 109 bệnh nhân do bị ngộ độc thực phẩm.

Trước đó, vào 9h30 phút ngày 25/9, bệnh viện tiếp nhận lượng lớn bệnh nhân với các triệu chứng như đau bụng, buồn nôn, đi ngoài, sốt… Đến ngày 26/9, nhiều bệnh nhân khác cũng nhập viện trong tình trạng bệnh lý tương tự. Tính đến 9h15 phút ngày 27/9, tổng số 109 bệnh nhân nhập viện do bị ngộ độc thực phẩm.

Trung tâm điều dưỡng – Trung ương Hội Chữ thập đỏ, nơi xảy ra sự việc.

Thông tin cho hay, 109 người bị ngộ độc thực phẩm là đoàn công nhân nhà máy dệt Yên Lạc, Hòa Bình đến Sầm Sơn để nghỉ mát.

Được biết, sau khi ăn uống tại Trung tâm Điều dưỡng – Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam (đường Hồ Xuân Hương, phường Bắc Sơn) thì 109 người được chuyển đến bệnh viện để điều trị.

Sau khi tiếp nhận số lượng lớn bệnh nhân trên, phía bệnh viện đã phải huy động gấp đôi nhân lực, trang thiết bị và thu dọn 10 phòng của bệnh viện để điều trị theo dõi. Sau hai ngày điều trị, sáng ngày 27/9, hầu hết các bệnh nhân đã được xuất viện.

LÔ GIANG



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]