(vhds.baothanhhoa.vn) - Nhằm hỗ trợ những mất mát to lớn về người và của tại bản Sa Ná (xã Na Mèo, huyện Quan Sơn), ngày 7/8, NHCSXH Chi nhánh Thanh Hoá đã đến thăm hỏi, động viên, hỗ trợ một phần kinh phí đến các gia đình bị nạn.

Tin liên quan

Đọc nhiều

123 triệu đồng từ NHCSXH Thanh Hoá đến với bà con vùng lũ Sa Ná

Nhằm hỗ trợ những mất mát to lớn về người và của tại bản Sa Ná (xã Na Mèo, huyện Quan Sơn), ngày 7/8, NHCSXH Chi nhánh Thanh Hoá đã đến thăm hỏi, động viên, hỗ trợ một phần kinh phí đến các gia đình bị nạn.

Đồng chí Nguyễn Hữu Quyền - Giám đốc NHCSXH Thanh Hoá thay mặt đoàn cán bộ ngân hàng chia sẻ, động viên, gửi một phần hỗ trợ đến các gia đình bị nạn tại bản Sa Ná.

Để kịp thời hỗ trợ, giúp đỡ bà con sớm gượng dậy sau lũ, ông Lê Hữu Quyền – Giám đốc NHCSXH khẳng định: “Đối với những hộ vay vốn ngân hàng bị ảnh hưởng bởi thiên tai, cán bộ NHCSXH sẽ phối hợp với chính quyền, các tổ chức hội, đoàn thể tại địa phương và đối tượng vay vốn nắm bắt, rà soát lại, từ đó căn cứ vào mức độ thiệt hại để sớm có những giải pháp khoanh nợ, xoá nợ…

Bên cạnh đó, CHCSXH sẽ tiếp tục xem xét nhu cầu cho vay mới giúp bà con có nguồn vốn kịp thời duy trì sản xuất kinh doanh, ổn định đời sống.

Ngoài ra, NHCSXH Thanh Hóa đã trao 36 suất quà với tổng số tiền là 123 triệu đồng đến với các hộ dân bị ảnh hưởng. Trong đó, trao 10 triệu đồng cho gia đình anh Hà Văn Vân (trường hợp gia đình có tới 6 người thân chết và mất tích); hỗ trợ mỗi gia đình có người mất tích 5 triệu đồng; hộ bị sập nhà 3 triệu đồng…

Đình Giang


Đình Giang

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!