(vhds.baothanhhoa.vn) - Ngày 17/8, Ban thường vụ Công đoàn Viên chức tỉnh Thanh Hóa tổ chức Hội thi “Cán bộ công đoàn cơ sở giỏi” năm 2019 với sự tham gia của 21 cán bộ công đoàn đến từ các đơn vị trực thuộc.

Tin liên quan

Đọc nhiều

21 thí sinh tham dự Hội thi “Cán bộ công đoàn cơ sở giỏi” năm 2019

Ngày 17/8, Ban thường vụ Công đoàn Viên chức tỉnh Thanh Hóa tổ chức Hội thi “Cán bộ công đoàn cơ sở giỏi” năm 2019 với sự tham gia của 21 cán bộ công đoàn đến từ các đơn vị trực thuộc.

Ban tổ chức trao cờ lưu niệm cho 21 đơn vị tham gia Hội thi.

Tham gia hội thi, các thí sinh đã cùng nhau trải qua 3 phần thi, gồm: Phần thi tìm hiểu kiến thức chung thông qua trả lời các câu hỏi trắc nghiệm; Phần thi năng khiếu thể hiện tài năng, văn hóa, văn nghệ của mỗi thí sinh và Phần thi hùng biện. Thông qua đó, các nội dung về Bộ luật Lao động; Luật Công đoàn; Điều lệ Công đoàn Việt Nam; Luật BHXH; Luật Cán bộ, công chức; Luật Viên chức; các Chỉ thị, Nghị quyết của Đảng; chính sách, pháp luật của nhà nước; Nghị quyết Đại hội Công đoàn các cấp… đã được lồng ghép khéo léo, yêu cầu mỗi thí sinh phải nắm vững kiến thức và có kỹ năng nhạy bén, tư duy logic cao.

Các thí sinh tham gia Phần thi trả lời câu hỏi trắc nghiệm.

Hội thi nhằm mục đích bồi dưỡng nhận thức, nâng cao kỹ năng nghiệp vụ công tác công đoàn cho đội ngũ cán bộ CĐCS; phổ biến rộng rãi các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của nhà nước và vai trò, vị trí, chức năng, nhiệm vụ của tổ chức Công đoàn.

Nhiều thí sinh đã thể hiện được sự sáng tạo và hiểu biết trong phần thi năng khiếu.

Đồng thời, đây cũng là diễn đàn để đội ngũ cán bộ Công đoàn giao lưu, trao đổi, học tập kinh nghiệm; qua đó vận dụng vào thực tiễn hoạt động công đoàn ở cơ quan, đơn vị mình để hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao giải cho những thí sinh xuất sắc nhất

Mai Phương


Mai Phương

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]