(vhds.baothanhhoa.vn) - Tối 23/4, đại diện Liên đoàn Lao động tỉnh Thanh Hóa, Công đoàn KKT Nghi Sơn và các khu công nghiệp Thanh Hóa, Công đoàn Công ty TNHH Sakurai Việt Nam đã đến thăm công nhân lao động tại các khu trọ đóng trên địa bàn xã Quảng Đông (TP Thanh Hóa) và gửi làm cảm ơn về sự giảm giá phòng trọ của các chủ hộ cho thuê đối với công nhân lao động đang bị nghỉ việc, giảm thu nhập do ảnh hưởng dịch bệnh Covid-19.

Tin liên quan

Đọc nhiều

34 chủ nhà trọ giảm giá phòng cho công nhân

Tối 23/4, đại diện Liên đoàn Lao động tỉnh Thanh Hóa, Công đoàn KKT Nghi Sơn và các khu công nghiệp Thanh Hóa, Công đoàn Công ty TNHH Sakurai Việt Nam đã đến thăm công nhân lao động tại các khu trọ đóng trên địa bàn xã Quảng Đông (TP Thanh Hóa) và gửi làm cảm ơn về sự giảm giá phòng trọ của các chủ hộ cho thuê đối với công nhân lao động đang bị nghỉ việc, giảm thu nhập do ảnh hưởng dịch bệnh Covid-19.

Được sự vận động của các cấp công đoàn, ông Nguyễn Văn Mạnh, chủ nhà trọ (người thứ 2 từ trái sang) đã giảm 50% giá phòng cho công nhân.

Tại khu công nghiệp Lễ Môn, công nhân thuê trọ tập trung chủ yếu ở 3 xã phường là Quảng Đông, Quảng Thành, Quảng Hưng. Với sự vận động, tuyên truyền của các tổ chức công đoàn, đã có 34 chủ nhà trọ giảm giá từ 10-50% cho hơn 300 phòng và miễn 100% tiền phòng đối với công nhân bị dừng việc.

Nhân dịp này, các tổ chức công đoàn đã gửi lời cảm ơn đến các chủ nhà trọ đã cùng đồng hành, chia sẻ khó khăn với công nhân lao động. Đây là một nghĩa cử cao đẹp không chỉ về vật chất mà còn là tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách trong cuộc chiến chống đại dịch Covid-19.

Hoàng Việt Anh


Hoàng Việt Anh

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]