(vhds.baothanhhoa.vn) - Hưởng ứng thư kêu gọi của Chủ tịch UBND tỉnh về ủng hộ người khuyết tật nghèo và trẻ mồ côi, tối 23/5, tại Nhà hát Lam Sơn đã diễn ra chương trình “Những tấm lòng nhân ái”.

Tin liên quan

Đọc nhiều

4 tỷ đồng ủng hộ người khuyết tật và trẻ mồ côi tỉnh Thanh Hóa

Hưởng ứng thư kêu gọi của Chủ tịch UBND tỉnh về ủng hộ người khuyết tật nghèo và trẻ mồ côi, tối 23/5, tại Nhà hát Lam Sơn đã diễn ra chương trình “Những tấm lòng nhân ái”.

Chương trình do Sở LĐ-TB&XH, Đài PT-TH tỉnh, Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi tỉnh (NKT&TMC) phối hợp với Liên Chi hội xiếc Việt Nam tổ chức.

Các đồng chí Đỗ Minh Tuấn - Phó Bí thư Tỉnh ủy; Phạm Bá Oai - Phó Chủ tịch HĐND tỉnh trao quà đại diện cho Hội Bảo trợ NKT&TMC cấp huyện.

Tới dự có các đồng chí: Đỗ Minh Tuấn - Phó Bí thư Tỉnh ủy; Phạm Bá Oai - Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; Phạm Đăng Quyền - Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; đại diện lãnh đạo một số sở, ban, ngành, cùng 363 em học sinh là NKT&TMC trên địa bàn tỉnh.

Thanh Hóa hiện có gần 220.000 NKT, trong đó TMC, trẻ bị nhiễm chất độc da cam là gần 25.000 em. Hưởng ứng thư kêu gọi của Chủ tịch UBND tỉnh, về việc ủng hộ NKT nghèo và TMC, thời gian qua, Hội Bảo trợ NKT&TMC tỉnh đã vận động được 45 đơn vị, doanh nghiệp, các tổ chức hảo tâm trong và ngoài nước ủng hộ NKT&TMC tỉnh với số tiền và hiện vật trị giá lên tới 4 tỷ đồng. Đây là việc làm có ý nghĩa chính trị xã hội sâu sắc giúp cho NKT&TMC tỉnh vơi bớt những khó khăn trong cuộc sống.

Tại chương trình, 45 nhà tài trợ đã trao tiền ủng hộ cho NKT&TMC tỉnh. Đại diện Lãnh đạo Sở LĐTB&XH, Hội Bảo trợ NKT&TMC tỉnh cũng đã trao Giấy chứng nhận Tấm lòng vàng cho 45 nhà tài trợ. Cũng tại chương trình, Phó Bí thư Tỉnh ủy Đỗ Minh Tuấn và Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Đăng Quyền đã trao quà đại diện cho Hội Bảo trợ NKT&TMC cấp huyện.

Trước khi khép lại “Những tấm lòng nhân ái” là chương trình nghệ thuật đặc sắc với sự tham gia của Hội Bảo trợ NKT&TMC tỉnh cùng các nghệ sỹ, diễn viên của Liên Chi hội xiếc Việt Nam.

Hoàng Việt Anh


Hoàng Việt Anh

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]