(vhds.baothanhhoa.vn) - Ngày 8/9, Hội Chữ thập đỏ, Ban trị sự phật giáo Chùa ông huyện Quan Hóa (Thanh Hóa) phối hợp với Hội sự nghiệp từ thiện Minh Đức TP Hà Nội tổ chức chương trình Trung thu “Ánh Trăng niềm tin hy vọng” cho các em thiếu niên, nhi đồng của 5 đơn vị trường học trên địa bàn huyện Quan hóa. Đây là chương trình lần thứ 17, nằm trong hoạt động thường niên của hội, được tổ chức với sự tham gia của nhiều bác sĩ, phật tử, tình nguyện viên trẻ.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Ấm áp chương trình Trung thu “Ánh trăng niềm hy vọng” cho 1.000 em học sinh huyện Quan Hóa

Ngày 8/9, Hội Chữ thập đỏ, Ban trị sự phật giáo Chùa ông huyện Quan Hóa (Thanh Hóa) phối hợp với Hội sự nghiệp từ thiện Minh Đức TP Hà Nội tổ chức chương trình Trung thu “Ánh Trăng niềm tin hy vọng” cho các em thiếu niên, nhi đồng của 5 đơn vị trường học trên địa bàn huyện Quan hóa. Đây là chương trình lần thứ 17, nằm trong hoạt động thường niên của hội, được tổ chức với sự tham gia của nhiều bác sĩ, phật tử, tình nguyện viên trẻ.

Chương trình tặng nhiều phần quà ý nghĩa cho các em học sinh.

Với mong muốn đem lại những điều tốt đẹp nhất cho trẻ em, chia sẻ bớt những khó khăn của trẻ em vùng sâu, vùng xa, chương trình đã tặng hơn 1.000 phần quà cho các em học sinh của 5 đơn vị trường học gồm trường tiểu học: Nam Động; Hồi xuân; Xuân Phú; Phú Nghiêm và thị trấn Quan Hóa, phần quà bao gồm bánh trung thu, lồng đèn, cặp sách, bút, vở.

Trao quà cho 5 đơn vị trường học trên địa bàn huyện Quan Hóa.

Bên cạnh đó, Ban tổ chức chương trình, các mạnh thường quân và các y, bác sỹ trong đoàn đã thực hiện chương trình khám chữa bệnh nhân đạo, tư vấn chăm sóc sức khỏe răng miệng cho 1.000 em thiếu niên, nhi đồng của 5 đơn vị trường học, trao tặng 10 chiếc máy lọc nước; 2 cây nóng lạnh; 5 chiếc loa di động; 1 bồn nước inox với tổng trị giá chương trình trên 200 triệu đồng do các mạnh thường quân trong đoàn tài trợ.

Tư vấn chăm sóc sức khỏe răng miệng cho các em học sinh tiểu học.

Đây thực sự là một chương trình có ý nghĩa đối với thiếu niên, nhi đồng vùng sâu, vùng xa của huyện Quan Hóa, giúp các em có thêm động lực để vươn lên trong học tập.

Hoàng Hải


Hoàng Hải

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]