(vhds.baothanhhoa.vn) - Chung tay chia sẻ khó khăn do dịch bệnh Covid-19, sáng 20/4, tại Trường Đại học Hồng Đức (565 Quang Trung, phường Đông Vệ, TP Thanh Hóa) Thanh Hóa đưa vào hoạt động cây ATM phát gạo miễn phí.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Ấm lòng cây "ATM" gạo miễn phí

Chung tay chia sẻ khó khăn do dịch bệnh Covid-19, sáng 20/4, tại Trường Đại học Hồng Đức (565 Quang Trung, phường Đông Vệ, TP Thanh Hóa) Thanh Hóa đưa vào hoạt động cây ATM phát gạo miễn phí.

Với phương châm hoạt động “Nếu bạn cần, hãy đến lấy; nếu bạn ổn, hãy nhường người khác”. Cây “ATM gạo” ra đời là mong muốn của các thầy cô giáo của trường và đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ cựu sinh viên, nhà hảo tâm. Cây “ATM gạo” chính thức đi vào hoạt động sáng ngày 20/4 và sẽ hoạt động tất cả các buổi sáng trong tuần. Dự kiến hoạt động đến ngày 30/4.

Một số hình ảnhh đẹp tại cây ATM gạo miễn phí.

Trước khi vào nhận gạo, người dân được rửa tay sát khuẩn, đo thân nhiệt, giữ khoảng cách tối thiểu 2m, đảm bảo đúng cự ly theo công tác phòng, chống dịch Covid-19. Mỗi người dân được nhận miễn phí 3 kg gạo.

Được biết, Trường Đại học Hồng Đức đã phát động chương trình quyên góp, ủng hộ từ ngày 17/4. Đến nay nhà trường đã quyên góp được 6.700 kg gạo và gần 40 triệu đồng tiền mặt. Anh Hoàng Lê Minh - Bí thư Đoàn trường cho biết "cây ATM gạo này là do Khoa Kỹ thuật công nghệ của trường nghiên cứu, sáng tạo, kể cả máy rửa tay sát khuẩn tự động. Với tinh thần "lá lành đùm lá rách", hỗ trợ những người dân có hoàn cảnh khó khăn vượt qua dịch Covid-19. Đây là mong muốn cũng là món quà nhỏ mà các thầy cô giáo và toàn thể học sinh, sinh viên nhà trường cùng các nhà hảo tâm gửi tặng người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn".

Vân Anh


Vân Anh

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]