(vhds.baothanhhoa.vn) - Theo phản ánh người dân tại thôn Đông Giao, xã Thiệu Giao (Thiệu Hóa), Công ty TNHH Đức Cường đóng trên địa bàn xã lợi dụng khu vực đất đấu giá để ở tự ý mua cát, tập kết trái phép. Ban đầu công ty này có 1 lô đất, nhưng sau có mượn thêm 6 lô đất của hộ dân khác làm nơi tập kết vật liệu cát, sỏi đã gần 2 năm.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Bãi tập kết cát trái phép trong khu dân cư

Theo phản ánh người dân tại thôn Đông Giao, xã Thiệu Giao (Thiệu Hóa), Công ty TNHH Đức Cường đóng trên địa bàn xã lợi dụng khu vực đất đấu giá để ở tự ý mua cát, tập kết trái phép. Ban đầu công ty này có 1 lô đất, nhưng sau có mượn thêm 6 lô đất của hộ dân khác làm nơi tập kết vật liệu cát, sỏi đã gần 2 năm.

Ghi nhận của phóng viên tại khu vực trên, cát sau khi thu mua được tập kết thành đống trong khu vực dân cư, gây ô nhiễm môi trường, cản trở giao thông qua lại.

Ông Hoàng Trọng Cường - Bí thư Đảng bộ xã Thiệu Giao, cho biết: “Công ty TNHH Đức Cường hiện có giấy phép kinh doanh vật liệu xây dựng, nhưng chưa có giấy phép kinh doanh bến bãi”.

Mới đây, UBND huyện Thiệu Hóa đã tiến hành kiểm tra, xác minh, qua đó việc tập kết, kinh doanh cát của Công ty Đức Cường tại thôn Đông Giao là sai mục đích sử dụng đất, không đảm bảo các điều kiện về tập kết, kinh doanh cát theo quy định pháp luật.

Trung Lê


Trung Lê

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]