(vhds.baothanhhoa.vn) - Sáng 26/7, tại Trung tâm Hội nghị 25B (TP Thanh Hóa), Báo Dân tộc và Phát triển (DT&PT) đã tổ chức Hội nghị cộng tác viên và bạn đọc năm 2019 khu vực Bắc miền Trung.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Báo Dân tộc và Phát triển tổ chức Hội nghị cộng tác viên khu vực Bắc miền Trung

Sáng 26/7, tại Trung tâm Hội nghị 25B (TP Thanh Hóa), Báo Dân tộc và Phát triển (DT&PT) đã tổ chức Hội nghị cộng tác viên và bạn đọc năm 2019 khu vực Bắc miền Trung.

Trong suốt hành trình 17 năm xây dựng và phát triển, Báo DT&PT luôn nhận được sự quan tâm, chỉ đạo sát sao của lãnh đạo Ủy ban Dân tộc; sự hỗ trợ, phối hợp có hiệu quả của các cơ quan, ban, ngành từ Trung ương đến địa phương; sự cộng tác đắc lực của đội ngũ cộng tác viên là những nhà văn, nhà báo, nhà nghiên cứu... trên mọi miền đất nước. Đặc biệt, là sự tin tưởng của bạn đọc trong cả nước, trong đó có đông đảo bạn đọc là người dân tộc thiểu số, miền núi và người có uy tín trong cộng đồng dân cư.

Qua 17 năm xây dựng và phát triển, nội dung và hình thức của tờ báo không ngừng được cải tiến, nâng cao chất lượng đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của bạn đọc. Báo DT&PT đã có mặt ở hầu hết các địa bàn thôn, bản, buôn, làng, phum, sóc, chùa Khmer, các trường dân tộc nội trú, các đồn biên phòng...

Ông Lê Công Bình - Phó tổng biên tập bày tỏ mong muốn xây dựng đội ngũ cộng tác viên đặc biệt ở khu vưc Bắc miền Trung, Tây Bắc, Tây Nguyên, Tây Nam Bộ, Tây Duyên hải miền Trung... Đồng thời xác định đây là lực lượng giữ vai trò quan trọng trong mục tiêu phát triển của tờ báo trước mắt cũng như lâu dài.

Hoài Anh


Hoài Anh

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]