(vhds.baothanhhoa.vn) - Nhân kỷ niệm 70 năm ngày truyền thống lực lượng Thanh niên xung phong (TNXP) Việt Nam (15/7/1950-15/7/2020), ngày 11/7, Báo Tiền Phong phối hợp với Hội cựu TNXP tỉnh Thanh Hoá và các đơn vị tài trợ trao 120 suất quà cho các cựu TNXP có hoàn cảnh khó khăn tại Thanh Hoá.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Báo Tiền Phong trao quà cho cựu TNXP, người có công tỉnh Thanh Hoá

Nhân kỷ niệm 70 năm ngày truyền thống lực lượng Thanh niên xung phong (TNXP) Việt Nam (15/7/1950-15/7/2020), ngày 11/7, Báo Tiền Phong phối hợp với Hội cựu TNXP tỉnh Thanh Hoá và các đơn vị tài trợ trao 120 suất quà cho các cựu TNXP có hoàn cảnh khó khăn tại Thanh Hoá.

120 cựu TNXP từng tham gia cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước đã cùng gặp mặt, giao lưu ôn lại truyền thống 70 năm vẻ vang của lực lượng TNXP. Tại chương trình, Báo Tiền Phong cùng với các đơn vị tài trợ đã trao quà tri ân tới các cựu TNXP Thanh Hoá, mỗi suất quà trị trá 500.000 đồng.

Báo Tiền Phongvà đơn vị tài trợ đã trao quà tri ân tới các cựu TNXP Thanh Hoá.

Đây là hoạt động có ý nghĩa nhân văn sâu sắc, thể hiệnđạo lý "uống nước nhớ nguồn", truyền thống “tương thân tương ái” của dân tộc Việt Nam, đồng thời thể hiện sự tri ân của thế hệ trẻ đối với sự cống hiến, hy sinh của thế hệ cựu TNXPqua các thời kỳ.

Báo Tiền Phong phối hợp với Tập đoàn Him Lam trao tặng 40 triệu đồng cho Trung tâm điều dưỡng người có công tỉnh Thanh Hoá.

Cùng ngày, tại Trung tâm điều dưỡng người có công tỉnh Thanh Hoá, Báo Tiền Phong cũng đã phối hợp với Tập đoàn Him Lam trao tặng 40 triệu đồng, Công ty cổ phần Tiền Phòng trao tặng 5 triệu đồng và Trường Phổ thông liên cấp Fansipan trao tặng 5 triệu đồng cho Trung tâm điều dưỡng người có công tỉnh Thanh Hoá.

Đây là chương trình tiếp nối các hoạt động tri ân của Báo Tiền Phong hướng đến kỷ niệm 73 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2020) và 70 năm Ngày Truyền thống lực lượng Thanh niên xung phong Việt Nam.

Linh Hương


Linh Hương

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]