(vhds.baothanhhoa.vn) - Nhằm quảng bá và đưa sản phẩm OCOP đến tay người tiêu dùng, Văn phòng Điều phối xây dựng NTM tỉnh Thanh Hóa đã phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chức trưng bày các sản phẩm OCOP tỉnh Thanh Hóa tại 4 địa điểm trên địa bàn TP Thanh Hoá.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Bố trí 4 điểm trưng bày, giới thiệu, bán sản phẩm OCOP

Nhằm quảng bá và đưa sản phẩm OCOP đến tay người tiêu dùng, Văn phòng Điều phối xây dựng NTM tỉnh Thanh Hóa đã phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chức trưng bày các sản phẩm OCOP tỉnh Thanh Hóa tại 4 địa điểm trên địa bàn TP Thanh Hoá.

4 điểm được lựa chọn bày bán các sản phẩm gồm: Trung tâm Trưng bày hàng hóa tỉnh Thanh Hóa của Chi nhánh VCCI (số 91 đường Nguyễn Chí Thanh, phường Đông Thọ); quầy bán hàng trong chung cư Xuân Mai, phường Đông Hải; cửa hàng giới thiệu sản phẩm của Viện Nông nghiệp Thanh Hóa (số 567 Quang Trung 3, phường Đông Vệ) và quầy hàng Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh (số 18, đường Hạc Thành, phường Điện Biên).

Tại các điểm, Văn phòng Điều phối Chương trình Xây dựng Nông thôn mới hỗ trợ một phần kinh phí để chủ các doanh nghiệp và cơ sở sản xuất duy trì gian hàng.

Được biết, Thanh Hóa hiện có 42 sản phẩm được cấp giấy chứng nhận sản phẩm OCOP cấp tỉnh, trong đó có 2 sản phẩm đã đề xuất trở thành sản phẩm OCOP Quốc gia.

Đông Hoàng


Đông Hoàng

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]