(vhds.baothanhhoa.vn) - Ngày 24/5, tại hội trường Báo Thanh Hóa, Trung tâm Bồi dưỡng nghiệp vụ báo chí - Hội Nhà báo Việt Nam đã phối hợp với Hội Nhà báo Thanh Hóa tổ chức lớp Bồi dưỡng kỹ năng phỏng vấn và viết bài chân dung cho các phóng viên, biên tập viên của của các cơ quan báo chí trong tỉnh.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Bồi dưỡng kỹ năng phỏng vấn và viết bài chân dung

Ngày 24/5, tại hội trường Báo Thanh Hóa, Trung tâm Bồi dưỡng nghiệp vụ báo chí - Hội Nhà báo Việt Nam đã phối hợp với Hội Nhà báo Thanh Hóa tổ chức lớp Bồi dưỡng kỹ năng phỏng vấn và viết bài chân dung cho các phóng viên, biên tập viên của của các cơ quan báo chí trong tỉnh.

Quang cảnh lớp bồi dưỡng.

35 học viên là phóng viên, biên tập viên đến từ các cơ quan báo, đài của các đơn vị: Báo Thanh Hóa, Đài PT-TH tỉnh, Báo VH&ĐS, tạp chí xứ Thanh tham gia khóa học.

Tại khóa học, các học viên đã được Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hồng - Trưởng phòng Thư ký biên tập, Đài tiếng nói Việt Nam truyền đạt kỹ năng, kiến thức và chia sẻ kinh nghiệm về cách phỏng vấn và viết bài chân dung. Qua đó giúp các phóng viên, biên tập viên tăng cường kiến thức, kỹ năng khai thác thông tin, đặt câu hỏi, dẫn dắt cuộc phỏng vấn; những lỗi cần tránh trong phỏng vấn; cách tìm đề tài hay để viết bài, cách triển khai thực hiện bài chân dung…

Lớp bồi dưỡng kết thúc vào ngày mai (25/5).

Trung Hiếu


Trung Hiếu

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]