(vhds.baothanhhoa.vn) - (VH&ĐS) Tuyến đường liên xã cảng cá Hòa Lộc đi trung tâm huyện Hậu Lộc khoảng 5km đã xuống cấp nghiêm trọng từ nhiều năm nay. Do các loại xe quá tải, quá khổ của các đơn vị doanh nghiệp, vận chuyển đất, đá để thi công tuyến đê biển Lạch Trường, đã cày nát mặt đường, nền đường phải oằn mình để biến thành những “ao lớn”, “ao nhỏ” khi trời mưa, trời nắng thì bụi mù mịt, gây khó khăn cho việc đi lại của nhân dân.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Cần sớm cải tạo tuyến đường liên xã Cảng cá Hòa Lộc đi trung tâm huyện Hậu Lộc

(VH&ĐS) Tuyến đường liên xã cảng cá Hòa Lộc đi trung tâm huyện Hậu Lộc khoảng 5km đã xuống cấp nghiêm trọng từ nhiều năm nay. Do các loại xe quá tải, quá khổ của các đơn vị doanh nghiệp, vận chuyển đất, đá để thi công tuyến đê biển Lạch Trường, đã cày nát mặt đường, nền đường phải oằn mình để biến thành những “ao lớn”, “ao nhỏ” khi trời mưa, trời nắng thì bụi mù mịt, gây khó khăn cho việc đi lại của nhân dân.

Đây là tuyến đường chính lưu thông của các xã như: Phú Lộc, Hoà Lộc, Xuân Lộc. Chính vì vậy, đoạn đường này thường xuyên gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông, thậm chí đã xảy ra vụ tai nạn chết người do xe vận tải đất, đá gây nên trên tuyến đường này vào đầu năm 2016. Tình trạng xuống cấp diễn ra 3 năm nay, do nâng cấp và bê tông trên tuyến đê. Người dân của các xã nói trên đã nhiều lần phản ánh, kiến nghị tại các cuộc tiếp xúc cử tri với các ban, ngành chức năng huyện Hậu Lộc nhưng đến nay vẫn không có phản hồi.

Đoạn đường cảng cá qua thôn Tam Hòa.

Đọan đường qua Nhà máy Nước thôn Bái Trung.

Tuyến đường qua Nhà máy May Hàn Quốc.

Đề nghị các cơ quan, ban, ngành huyện Hậu Lộc, nhất là các công ty thi công phải có trách nhiệm sớm sửa chữa tuyến đường này, tránh những hậu quả đáng tiếc xảy ra do mất an toàn giao thông.

Xuân Vũ



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]