(vhds.baothanhhoa.vn) - Dự án nạo vét khẩn cấp cửa ra vào cảng cá Lạch Bạng có tổng mức đầu tư gần 10 tỷ đồng từ nguồn ngân sách dự phòng của tỉnh, nhằm giải tỏa bồi lắng luồng lạch, đảm bảo các tàu có công suất trên 400CV có thể chủ động ra vào cảng. Tổng khối lượng nạo vét là trên 71 nghìn m3. Đến nay, nhà thầu đã triển khai thi công được 80% khối lượng.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Cảng cá Lạch Bạng đã hoàn thành 80% khối lượng nạo vét

Dự án nạo vét khẩn cấp cửa ra vào cảng cá Lạch Bạng có tổng mức đầu tư gần 10 tỷ đồng từ nguồn ngân sách dự phòng của tỉnh, nhằm giải tỏa bồi lắng luồng lạch, đảm bảo các tàu có công suất trên 400CV có thể chủ động ra vào cảng. Tổng khối lượng nạo vét là trên 71 nghìn m3. Đến nay, nhà thầu đã triển khai thi công được 80% khối lượng.

Từ chỗ phải phụ thuộc vào con nước, hiện tàu thuyền đã có thể ra vào cảng cá Lạch Bạng bất kể thời điểm nào trong ngày. Ông Hoàng Văn Minh - Phó Giám đốc Công ty TNHH Vận tải Anh Cường, đơn vịthi công cho biết: "Trong thời gian tới, công ty sẽ khắc phục những khó khăn, huy động thêm phương tiện, phấn đấu hoàn thành công trình trước ngày 20/11".

Sau khi dự án nạo vét cửa ra vào cảng được hoàn thành, cảng sẽ thực sự phát huy được hiệu quả, góp phần phát triển nghề khai thác hải sản và tạo việc làm cho người lao động.

P.V


P.V

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]