(vhds.baothanhhoa.vn) - Một người đàn ông bất ngờ bị ngất xỉu bên đường, rất may cùng lúc tổ tuần tra kiểm soát thuộc Trạm CSGT Quảng Xương (Phòng CSGT Công an tỉnh Thanh Hóa) đã nhanh chóng cùng với người dân tiến hành sơ cứu rồi đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa huyện Hà Trung.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Cảnh sát giao thông cứu sống một người đàn ông bị ngất bên đường

Một người đàn ông bất ngờ bị ngất xỉu bên đường, rất may cùng lúc tổ tuần tra kiểm soát thuộc Trạm CSGT Quảng Xương (Phòng CSGT Công an tỉnh Thanh Hóa) đã nhanh chóng cùng với người dân tiến hành sơ cứu rồi đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa huyện Hà Trung.

Hình ảnh đẹp trên đã được người dân ghi hình với đoạn vi deo dài khoảng 4 phút và được chia sẻ trên nhiều trang mạng xã hội như zalo, facebook... cùng rất nhiều lời bình luận khen ngợi hành động kịp thời và ý nghĩa trên của lực lượng cảnh sát giao thông.

Lực lượng CSGT đã đưa nạn nhân đi cấp cứu kịp thời tại Bệnh viện Đa khoa Hà Trung (ảnh cắt từ clip).

Theo Đại úy Tô Minh Khiêm - Phó trạm trưởng Trạm CSGT Quảng Xương xác nhận cho biết: Khoảng 9 giờ sáng ngày 21/3, tổ công tác do anh làm tổ trưởng cùng 3 đồng chí nữa khi đang làm nhiệm vụ tuần tra kiểm soát dọc tuyến Quốc lộ 1A, khi đến đoạn gần chân cầu Đò Lèn, huyện Hà Trung thì phát hiện người đàn ông khoảng hơn 30 tuổi bị ngất bên đường, sức khỏe yếu nên các chiến sĩ CSGT cùng người dân địa phương nhanh chóng tiến hành các biện pháp sơ cứu ban đầu.

Ngay sau đó, lực lượng cảnh sát giao thông đã đưa nạn nhân đi cấp cứu kịp thời tại Bệnh viện Đa khoa Hà Trung.

Sơn Đình


Sơn Đình

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]