(vhds.baothanhhoa.vn) - Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã ra công văn yêu cầu tất cả các đơn vị trực thuộc thực hiện các biện pháp bảo đảm cấp điện an toàn, ổn định và liên tục trên phạm vi cả nước nhân dịp nghỉ Lễ Quốc khánh năm 2018.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Cấp điện ổn định, liên tục trong dịp Lễ Quốc khánh 2-9

Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã ra công văn yêu cầu tất cả các đơn vị trực thuộc thực hiện các biện pháp bảo đảm cấp điện an toàn, ổn định và liên tục trên phạm vi cả nước nhân dịp nghỉ Lễ Quốc khánh năm 2018.

EVN sẽ không cắt điện làm gián đoạn cung cấp điện cho khách hàng từ 0h00 ngày 1/9 đến 24h00 ngày 2/9/2018, trừ trường hợp xử lý sự cố. Yêu cầu các đơn vị trực thuộc bố trí phương thức vận hành nguồn, lưới điện hợp lý bảo đảm an toàn, tin cậy trong điều kiện bình thường và linh hoạt chuyển đổi trong tình huống sự cố. Ưu tiên đảm bảo điện tại các địa điểm diễn ra các hoạt động chính trị, văn hoá của các địa phương trong dịp kỷ niệm Quốc khánh 2/9.

Tập đoàn cũng chỉ đạo các đơn vị điện lực tập trung kiểm tra, phát hiện và xử lý kịp thời các khiếm khuyết của thiết bị nguồn, lưới điện, bảo đảm an toàn hành lang tuyến đường dây.

H.L


H.L

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]