(vhds.baothanhhoa.vn) - Ngày 16/7, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Đình Xứng đã đến thăm hỏi, tặng quà cho các gia đình chính sách trên địa bàn thành phố Thanh Hóa nhân kỷ niệm 71 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2018).

Tin liên quan

Đọc nhiều

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Đình Xứng thăm, tặng quà các gia đình chính sách

Ngày 16/7, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Đình Xứng đã đến thăm hỏi, tặng quà cho các gia đình chính sách trên địa bàn thành phố Thanh Hóa nhân kỷ niệm 71 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2018).

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Đình Xứng và lãnh đạo TP đến thăm và tặng quà các gia đình chính sách trên địa bàn TP Thanh Hóa.

Đoàn công tác đã đến thăm Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Thựa, mẹ của hai liệt sỹ ở phường Đông Vệ; thương binh Hoàng Liên Bang, xã Đông Vinh; thương binh Nguyễn Huy Gia, xã Quảng Thịnh; thương binh Nguyễn Quang Đức, phường Ba Đình; bà Nguyễn Thị Nhung, thanh niên xung phong bị nhiễm chất độc hóa học, có hai con bị ảnh hưởng ở phường Quảng Thắng.

Chủ tịch UBND tỉnh đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, việc thực hiện chế độ, chính sách của Nhà nước, của tỉnh và thành phố với Mẹ Việt Nam anh hùng, các thương binh, người nhiễm chất độc hóa học. Đồng chí bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những hy sinh, cống hiến của Mẹ Việt Nam anh hùng, tri ân công lao của các thương bệnh binh và các gia đình chính sách đã hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, bảo vệ Tổ quốc. Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu chính quyền, đoàn thể địa phương tiếp tục quan tâm hơn nữa để các gia đình chính sách khắc phục khó khăn, tiếp tục tích cực học tập, lao động, công tác tốt, góp phần xây dựng thành phố ngày càng phát triển, văn minh, thân thiện.

Hoàng Lan


Hoàng Lan

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]