(vhds.baothanhhoa.vn) - Kỷ niệm 109 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ, ngày 7/3 CLB phụ nữ khuyết tật tỉnh Thanh Hóa đã tổ chức gặp gỡ, giao lưu, động viên nhau cùng nỗ lực vượt lên nghịch cảnh bản thân.

Tin liên quan

Đọc nhiều

CLB phụ nữ khuyết tật tỉnh Thanh Hóa kỷ niệm Ngày Quốc tế Phụ nữ

Kỷ niệm 109 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ, ngày 7/3 CLB phụ nữ khuyết tật tỉnh Thanh Hóa đã tổ chức gặp gỡ, giao lưu, động viên nhau cùng nỗ lực vượt lên nghịch cảnh bản thân.

Đại diện Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi tỉnh tặng hoa chúc mừng kỷ niệm 109 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 cho CLB Phụ nữ khuyết tật tỉnh Thanh Hóa.

CLB phụ nữ khuyết tất tỉnh Thanh Hóa được thành lập với hơn 50 hội viên, là những phụ nữ sinh khuyết tật, khiếm thính…Tuy nhiên, điểm chung ở họ chính là ý chí sống không đầu hàng số phận, đã vượt lên sự bất hạnh của bản thân, chứng tỏ mình “tàn mà không phế”, sống một cuộc đời ý nghĩa, mang lại niềm vui cho chính mình và người thân. Và không ít người trong số họ còn là nguồn cảm hứng sống tốt đẹp cho xã hội.

Tại buổi lễ kỷ niệm, các thành viên trong CLB đã cùng nhau ôn lại lịch sử ra đời của Ngày Quốc tế Phụ nữ, giao lưu văn hóa, văn nghệ, trao đổi kinh nghiệm sống, làm việc, và tôn vinh một số cá nhân điển hình trong làm kinh tế.

Thu Trang


Thu Trang

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]