(vhds.baothanhhoa.vn) - Với tinh thần “tương thân, tương ái”, “lá lành đùm lá rách”, ngày 10/8, cán bộ công nhân viên siêu thị Co.opmart Thanh Hóa đã đến chia sẻ, động viên bà con vùng lũ Sa Ná (xã Na Mèo, huyện Quan Sơn) nơi gánh chịu thiệt hại nặng nề về người và của do mưa lũ.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Co.opmart Thanh Hóa thăm, tặng quà người dân vùng lũ Sa Ná

Với tinh thần “tương thân, tương ái”, “lá lành đùm lá rách”, ngày 10/8, cán bộ công nhân viên siêu thị Co.opmart Thanh Hóa đã đến chia sẻ, động viên bà con vùng lũ Sa Ná (xã Na Mèo, huyện Quan Sơn) nơi gánh chịu thiệt hại nặng nề về người và của do mưa lũ.

Giám đốc siêu thị Co.opmart Thanh Hóa trực tiếp trao quà cứu trợ đến người dân vùng lũ Sa Ná.

Chia sẻ khó khăn và góp phần xoa dịu nỗi đau, mất mát về người, tài sản, nhà cửa của bà con Sa Ná, đại diện lãnh đạo siêu thị Co.opmart ông Lê Văn Liêm – Giám đốc siêu thị đã cùng cán bộ nhân viên ân cần thăm hỏi, động viên từng hộ gia đình bị nạn, mong các gia đình sớm vượt qua những tang thương, mất mát sớm ổn định lại cuộc sống.

Đại diện siêu thị Co.opmart Thanh Hoá cũng trao 37 suất quà gồm 1 triệu tiền mặt và một bộ chăn đến các hộ gia đình.

Trước đó, mưa lũ đã gây thiệt hại to lớn về người và của cho bà con bản Sa Ná. Tính đến thời điểm hiện tại, vẫn còn 8 người mất tích, 2 người chết, 5 người bị thương, 37 hộ bị sập và trôi nhà cửa…

Lê Tùng


Lê Tùng

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]