(vhds.baothanhhoa.vn) - Để giúp dân khắc phục hậu quả cơn bão số 4, lực lượng Công an Thanh Hóa đã huy động cán bộ, chiến sỹ tăng cường xuống các địa bàn xung yếu như các huyện: Quan Hóa, Quan Sơn, Bá Thước, Mường Lát, TP Thanh Hóa…để hỗ trợ di dời người và tài sản đến nơi an toàn; triển khai phương án đảm bảo ANTT, trật tự ATGT.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Công an Thanh Hóa giúp dân khắc phục hậu quả mưa lũ

Để giúp dân khắc phục hậu quả cơn bão số 4, lực lượng Công an Thanh Hóa đã huy động cán bộ, chiến sỹ tăng cường xuống các địa bàn xung yếu như các huyện: Quan Hóa, Quan Sơn, Bá Thước, Mường Lát, TP Thanh Hóa…để hỗ trợ di dời người và tài sản đến nơi an toàn; triển khai phương án đảm bảo ANTT, trật tự ATGT.

Lực lượng Công an Thanh Hóa giúp đỡ gia đình anh Nguyễn Xuân Giỏi, ở phường Đông Hải, TP Thanh Hóa mai tàng người quá cố.

Trong đó, cán bộ, chiến sỹ các đơn vị công an trong tỉnh thường trực, ứng trực và tập trung cao độ triển khai các phương án phòng chống lũ lụt; chuẩn bị đầy đủ lực lượng, phương tiện ô tô, tàu xuồng; vật tư, trang thiết bị thông tin liên lạc, phao cứu sinh, xăng dầu, lương thực, thực phẩm sẵn sàng tham gia phòng chống và ứng cứu khi có sự cố hay tình huống xấu xảy ra.

Tại một số địa bàn xung yếu và trên nhiều tuyến giao thông trọng điểm như: Quốc lộ 217, 15C, 15A, tỉnh lộ 530B…lực lượng CSGT Công an tỉnh Thanh Hóa đã tăng cường lực lượng, thường trực 24/24h tại các điểm xung yếu, nhất là những nơi ngập lụt để điều tiết, phân luồng, phân tuyến, hướng dẫn giao thông, không để ùn tắc kéo dài. Đồng thời, phối hợp với các lực lượng chức năng triển khai các biện pháp cấm người và phương tiện lưu thông qua các điểm có nguy cơ bị sạt lở đất, đá.

Lực lượng Cảnh sát Đường thủy đã phối hợp với cấp ủy, chính quyền và các lực lượng chức năng sử dụng ca nô, xuồng máy, tàu thuyền tổ chức sơ tán, di dời hàng nghìn hộ dân vùng ngoại đê sông Chu, sông Mã ở các huyện Vĩnh Lộc, Hoằng Hóa, TP Thanh Hóa… đến địa điểm an toàn, trong đó có nhiều người già, người tàn tật và phụ nữ, trẻ em.

Nguyễn Đạt


Nguyễn Đạt

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]