(vhds.baothanhhoa.vn) - Năm 2018 bám sát các nhiệm vụ chính trị, chỉ tiêu kế hoạch, Trung tâm Triển lãm - Hội chợ - Quảng cáo tỉnh Thanh Hóa đã tập trung chỉ đạo, triển khai thực hiện tốt các hoạt động tuyên truyền, triển lãm, các hoạt động chuyên môn nghiệp vụ phục vụ các ngày lễ lớn, các sự kiện lịch sử, sự kiện chính trị của địa phương, của đất nước.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Công tác triển lãm đạt 280% kế hoạch/năm

Năm 2018 bám sát các nhiệm vụ chính trị, chỉ tiêu kế hoạch, Trung tâm Triển lãm - Hội chợ - Quảng cáo tỉnh Thanh Hóa đã tập trung chỉ đạo, triển khai thực hiện tốt các hoạt động tuyên truyền, triển lãm, các hoạt động chuyên môn nghiệp vụ phục vụ các ngày lễ lớn, các sự kiện lịch sử, sự kiện chính trị của địa phương, của đất nước.

Trong năm 2018, tổ chức được 14 cuộc triển lãm (đạt 280% kế hoạch), nổi bật Trung tâm đã phối hợp tuyên truyền các triển lãm: Đất và người xứ Thanh, Chủ tịch Hồ Chí Minh với phong trào thi đua yêu nước và Thanh Hóa thực hiện các phong trào Thi đua yêu nước làm theo lời Bác; Không gian Di sản văn hóa tỉnh Thanh Hóa - Tiềm năng và phát triển; tham gia triển lãm Không gian di sản văn hóa Việt Nam - 2018 tại Hà Nội; Thanh Hóa miền di sản nhân dịp Kỷ niệm 1770 năm ngày mất của Anh hùng dân tộc Triệu Thị Trinh và Lễ hội Bà Triệu năm 2018; triển lãm lưu động Hoàng Sa, Trường Sa của Việt Nam - Những bằng chứng lịch sử và pháp lý tại các huyện: Triệu Sơn, Vĩnh Lộc, Yên Định, Quan Sơn, Quan Hóa, Mường Lát..

Đông đảo người xem đến với triển lãm “Không gian Di sản văn hóa tỉnh Thanh Hóa - Tiềm năng và phát triển” của tỉnh Thanh Hóa được tổ chức tại Hà Nội.

Với phương châm hoạt động có quy mô và hiệu quả, từnăm 2019 - 2021 mục tiêu hoạt động của Trung tâm Triển lãm - Hội chợ - Quảng cáo là phát triển số lần hoạt động vượt từ 15 - 20% số lần hoạt động so với năm2018. Qua đó nhằm thực hiện tốt các nhiệm vụ chính trị của tỉnh, của đất nước, nâng cao chất lượng công tác tuyên truyền chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước...

P.V


P.V

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]