(vhds.baothanhhoa.vn) - Sáng 4/4, Công ty CP Bê tông và Xây dựng Thanh Hóa đã tổ chức Đại hội cổ đông thường niên và bàn các giải pháp đẩy mạnh phát triển kinh doanh năm 2018.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Công ty CP Bê tông và Xây dựng Thanh Hóa: Nhiều giải pháp phát triển kinh doanh

Sáng 4/4, Công ty CP Bê tông và Xây dựng Thanh Hóa đã tổ chức Đại hội cổ đông thường niên và bàn các giải pháp đẩy mạnh phát triển kinh doanh năm 2018.

Ông Nguyễn Đức Đủ - Chủ tịch HĐQT Công ty khen thưởng cho tập thể cá nhân có thành tích sản xuất kinh doanh 2017.

Năm 2017 với nhiều lợi thế của thương hiệu và sự lãnh đạo trực tiếp của Đảng ủy, Tổng giám đốc Công ty CP XL ĐL Thanh Hóa, HĐQT năng động sáng tạo điều hành SXKD cùng với sự đoàn kết chung sức của người lao động, Công ty đã vượt qua khó khăn hoàn thành nhiệm vụ. Kết quả: giá trị sản lượng đạt hơn 92 tỷ đồng, so với kế hoạch đạt 102%, doanh thu đạt hơn 75,8 tỷ đồng, so với cùng kì đạt 106%, nộp ngân sách hơn 1,7 tỷ đồng, tạo việc làm cho 61 lao động có mức lương 4,5 triệu đồng/người/tháng, trả cổ tức 15%...

Có được kết quả trên, Công ty đã đầu tư có chọn lọc, đầu tư chuyên dùng phục vụ sản xuất, xây dựng mới trạm biến áp cải tạo lưới điện 0,4 kv; mua sắm thêm công cụ lao động phục vụ sản xuất; thực hiện tốt hệ thống quản lý ISO 9001:2005, sản phẩm theo tiêu chuẩn Việt Nam (TCVN 5847 - 2016). Riêng công tác quản lý kinh doanh điện, Công ty hiện đang quản lý 10 xã bán điện cho 15.194 hộ dân. Công ty đã đầu tư mới 6 trạm biến áp và cải tạo những nhánh rẽ sau trạm biến áp, tổ chức lại công tác quản lý tại xã nên tổn thất điện năng giảm nhiều so với năm trước...

Với những kết quả đạt được trong sản xuất kinh doanh, Chủ tịch HĐQT Công ty đã khen thưởng một tập thể lao động xuất sắc, 9 chiến sĩ thi đua và 31 lao động xuất sắc.

Thúy Hòa


Thúy Hòa

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!