(vhds.baothanhhoa.vn) - Sáng 3/2, Giám đốc Công ty Tramexco Thanh Hóa đã cùng lãnh đạo các phòng ban, đoàn thể đến thăm và tặng quà cho các bệnh nhân nghèo đang chạy thận nhân tạo tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Công ty Tramexco trao quà Tết cho bệnh nhân nghèo đang chạy thận

Sáng 3/2, Giám đốc Công ty Tramexco Thanh Hóa đã cùng lãnh đạo các phòng ban, đoàn thể đến thăm và tặng quà cho các bệnh nhân nghèo đang chạy thận nhân tạo tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa.

Ông Đỗ Thế Dũng - Giám đốc và tập thể lãnh đạo Công ty Tramexco Thanh Hóa trao quà tết cho các bệnh nhân chạy thận.

Công ty đã trao tổng cộng hơn 40 suất quà, mỗi suất quà trị giá 500.000đ đến tận tay các bệnh nhân nghèo đang chạy thận tại khoa, giúp người bệnh yên tâm chữa bệnh, đón Tết Nguyên đán Mậu Tuất vui vẻ, ấm áp tình người.

Trong nhiều năm qua, hoạt động kinh doanh của Công ty Tramexco ThanhHóa luôn đi đôi với công tác xã hội, từ thiện, đền ơn đáp nghĩa. Từ đóng góp bằng nguồn thu nhập của mỗi cán bộ nhân viên, công ty đã ủng hộ tích cực cho các quỹ đền ơn đáp nghĩa, quỹ vì người nghèo, vì trẻ em, cứu trợ lũ lụt, xây nhà tình nghĩa... thể hiện sâu sắc và thiết thực đạo lý “lá lành đùm lá rách”, “thương người như thể thương thân” của tập thể CBNV Công ty Tramexco Thanh Hóa.

Mai Hoa


Mai Hoa

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!