(vhds.baothanhhoa.vn) - (VH&ĐS) Thành phố Thanh Hóa vừa khai trương 2 nhà hàng: Hoàng Dương và Phố nướng. Đây là 2 nhà hàng trên cùng một không gian ở tầng 3 tòa nhà Sông Đà số 25 đại lộ Lê Lợi và 13 Cao Thắng.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Cùng nhà hàng thưởng thức “100 món nướng đường phố” và “100 món ngon truyền thống”

(VH&ĐS) Thành phố Thanh Hóa vừa khai trương 2 nhà hàng: Hoàng Dương và Phố nướng. Đây là 2 nhà hàng trên cùng một không gian ở tầng 3 tòa nhà Sông Đà số 25 đại lộ Lê Lợi và 13 Cao Thắng.

Thành phố Thanh Hóa vừa khai trương 2 nhà hàng: Hoàng Dương và Phố nướng. Đây là 2 nhà hàng trên cùng một không gian ở tầng 3 tòa nhà Sông Đà số 25 đại lộ Lê Lợi và 13 Cao Thắng với sự giao thoa của 2 phong cách ẩm thực “100 món nướng đường phố” và “100 món ngon truyền thống” do chủ đầu tư là công ty Bigway Việt - Nghệ sĩ Trọng Tấn và Công ty Xây dựng và Thương mại Quý Quyền do ông Đào Ngọc Quyền làm chủ đầu tư.

Các nhà đầu tư và đại biểu cắt băng khánh thành 2 nhà hàng

Đến với không gian của Phố nướng, quý khách sẽ được trải nghiệm một không gian gần gũi, thân thiện như những góc phố quen thuộc. Phong cách ẩm thực của Phố nướng phong phú với 3 phong cách: Việt - Nhật - Hàn, cùng với đội ngũ nhà bếp chuyên nghiệp, nhiều kinh nghiệm.

Thực khách đang thưởng thức các món ăn tại nhà hàng Hoàng Dương và Phố nướng.

Không gian ẩm thực Hoàng Dương là không gian nhẹ nhàng, trong đó mỗi một phòng tiếp khách được đặt và thiết kế gắn với những địa danh nổi tiếng của xứ Thanh như: Di sản văn hóa thế giới Thành Nhà Hồ, Di tích lịch sử đặc biệt Lam Kinh, bãi biển nổi tiếng Sầm Sơn. Nhà hàng Hoàng Dương nhấn mạnh vào ẩm thực truyền thống. Đặc biệt, mọi người về đây thưởng thức hơn 70 món đặc sản: dê cỏ, gà Đông Tảo với những cách chế biến độc đáo. Ngoài ra còn có các món ăn truyền thống Việt sẽ được nhà hàng Hoàng Dương giới thiệu…

Chắc chắn 2 nhà hàng Hoàng Dương và Phố nướng sẽ đem đến sự “khoái khẩu” cho thực khách.

Thúy Hòa



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]