(vhds.baothanhhoa.vn) - (VH&ĐS) Đã thành thường niên, vào dịp kỷ niệm ngày thương binh, liệt sỹ 27/7, Công ty CP Dạ Lan tổ chức gặp mặt cán bộ, nhân viên là thân nhân các gia đình chính sách.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Dạ Lan trao quà cho thân nhân các gia đình chính sách

(VH&ĐS) Đã thành thường niên, vào dịp kỷ niệm ngày thương binh, liệt sỹ 27/7, Công ty CP Dạ Lan tổ chức gặp mặt cán bộ, nhân viên là thân nhân các gia đình chính sách.

Nhân kỉ niệm 69 năm ngày thương binh liệt sỹ, Công ty Dạ Lan đã tổ chức giao lưu và tặng quà cho 40 cán bộ, nhân viên là thân nhân các gia đình chính sách.

Cũng trong dịp này Công ty tổ chức thăm hỏi và tặng 40 suất quà, mỗi suất 500.000đ cho 40 gia đình chính sách ở 3 xã Thiệu Phúc, Thiệu Minh và Thiệu Tiến (huyện Thiệu Hóa), trao quà cho mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Mán ở thôn Yên Thường, xã Thuần Lộc (huyện Hậu Lộc) có 2 con là liệt sỹ hy sinh trong kháng chiến chống Mỹ.

Bà Trịnh Thị Loan - Bí thư Đảng ủy, giám đốc Công ty Dạ Lan trao quà cho cán bộ, nhân viên là thân nhân gia đình chính sách của Công ty.

Lãnh đạo Công ty trao quà cho mẹ VNAH Nguyễn Thị Mán.

Được biết Công ty CP Dạ Lan là đơn vị hoạt động trong lĩnh vực ăn uống và tổ chức sự kiện, bên cạnh kinh doanh có hiệu quả, tạo nhiều việc làm cho người lao động cũng là đơn vị đi đầu trong công tác xã hội, từ thiện. Công ty luôn làm tốt công tác “đền ơn đáp nghĩa” tại đơn vị và tích cực tham gia các hoạt động nghĩa tình của địa phương.

Đây là những việc làm ý nghĩa động viên cán bộ nhân viên là thân nhân gia đình chính sách hoàn thành tốt nhiệm vụ, cũng là dịp tri ân nghĩa tình đối với những người đã hy sinh xương máu vì sự nghiệp bảo vệ Tổ quốc.

Thúy Hòa



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]