(vhds.baothanhhoa.vn) - Huyện Đông Sơn vừa ban hành Kế hoạch số 171-KH/HU (ngày 13/6/2019) về tổ chức các hoạt động kỷ niệm 50 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh (1969 - 2019) và kỷ niệm 50 năm Ngày mất của Người (2/9/1969 - 2/9/2019).

Tin liên quan

Đọc nhiều

Đông Sơn đẩy mạnh tuyên truyền 50 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh

Huyện Đông Sơn vừa ban hành Kế hoạch số 171-KH/HU (ngày 13/6/2019) về tổ chức các hoạt động kỷ niệm 50 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh (1969 - 2019) và kỷ niệm 50 năm Ngày mất của Người (2/9/1969 - 2/9/2019).

Theo đó, huyện Đông Sơn sẽ đẩy mạnh các hoạt động tuyên truyền sâu rộng thông qua các hình thức phong phú, đa dạng, phù hợp từng đối tượng. Cụ thể: tổ chức cho cán bộ, đảng viên, đoàn viên, hội viên, công chức, viên chức, người lao động học tập Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh, gắn với sinh hoạt chính trị tư tưởng, với chủ đề “50 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh - thành tựu và bài học kinh nghiệm”.

Cùng với đó, Đông Sơn sẽ tổ chức các hoạt động kỷ niệm như tọa đàm, thi tìm hiểu về di chúc, tư tưởng Hồ Chí Minh, về cuộc đời, sự nghiệp của Chủ tịch Hồ Chí Minh ở cơ quan, địa phương, đơn vị; tổ chức dâng hương, dâng hoa và lễ báo công tại địa điểm di tích lịch sử danh thắng Rừng Thông; đồng thời, chỉ đạo Đài Truyền thanh huyện mở các chuyên trang, chuyên mục và xây dựng phóng sự “Đông Sơn - chặng đường 50 năm thực hiện di chúc của Bác”.

Thông qua các hoạt động kỷ niệm nhằm góp phần củng cố và bồi đắp niềm tin của nhân dân với Đảng; Khơi dậy niềm tin, phấn khởi, tự hào của cán bộ đảng viên và nhân dân trong huyện quyết tâm thi đua học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức phong cách Hồ Chí Minh; cổ vũ các phong trào thi đua yêu nước, thực hiện thắng lợi nghị quyết đại hội Đảng các cấp và nhiệm vụ chính trị của ngành, địa phương, đơn vị.

Minh Ánh


Minh Ánh

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]