(vhds.baothanhhoa.vn) - Sáng ngày 13/1, tại Trung tâm Hội nghị 25B, Tỉnh đoàn Thanh Hóa phối hợp cùng Báo Tiền Phong tổ chức ngày hội Chủ nhật đỏ với thông điệp “Hiến máu cứu người - sinh mệnh của bạn và tôi”, thu hút gần 1.500 cán bộ, đoàn viên thanh niên tham gia.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Gần 1.500 đoàn viên thanh niên Thanh Hóa tham gia ngày Chủ nhật đỏ

Sáng ngày 13/1, tại Trung tâm Hội nghị 25B, Tỉnh đoàn Thanh Hóa phối hợp cùng Báo Tiền Phong tổ chức ngày hội Chủ nhật đỏ với thông điệp “Hiến máu cứu người - sinh mệnh của bạn và tôi”, thu hút gần 1.500 cán bộ, đoàn viên thanh niên tham gia.

Chủ nhật đỏ là chương trình hiến máu tình nguyện thường niên do Ủy ban An toàn Giao thông Quốc gia, Bộ Y tế, Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương cùng Báo Tiền Phong tổ chức. Trong năm 2019, chương trình sẽ được tổ chức với khoảng 70 điểm hiến máu diễn ra tại các tỉnh, thành phố, với mục tiêu tiếp nhận khoảng 45.000 - 50.000 đơn vị máu.

Đông đảo các đoàn viên thanh niên tham gia hiến máu tình nguyện.

Hiến máu cứu người đã trở thành hoạt động nhân văn được đông đảo đoàn viên thanh niên trong toàn tỉnh ủng hộ. Thông qua hoạt động, tuổi trẻ Thanh Hoá đã hình thành “ngân hàng máu di động” đến các cấp bộ đoàn, với hàng ngàn đoàn viên, thanh niên tình nguyện tham gia hiến máu.

Kết thúc ngày Chủ nhật đỏ, Thanh Hóa đã thu được 500 đơn vị máu

Nhân dịp này, Tỉnh Đoàn Thanh Hóa đã được Bộ Y tế tặng Bằng khen vì đã có nhiều thành tích, đóng góp trong công tác tổ chức chương trình Chủ nhật đỏ.

Vân Anh


Vân Anh

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]