(vhds.baothanhhoa.vn) - Theo Trung tâm Đăng kiểm xe cơ giới Thanh Hóa cho biết: Tính đến thời điểm ngày 10/10/2018, số phương tiện xe cơ giới đường bộ đến Trung tâm Đăng kiểm là 21.646 lượt phương tiện.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Gần 22 ngàn phương tiện đăng kiểm tại Trung tâm Đăng kiểm xe cơ giới Thanh Hóa

Theo Trung tâm Đăng kiểm xe cơ giới Thanh Hóa cho biết: Tính đến thời điểm ngày 10/10/2018, số phương tiện xe cơ giới đường bộ đến Trung tâm Đăng kiểm là 21.646 lượt phương tiện.

Trong số phương tiện đến Trung tâm Đăng kiểm có 19.452 phương tiện đạt tiêu chuẩn an toàn. Số còn lại không đạt chủ yếu rơi vào các lỗi như hệ thống phanh chiếm 62,52%, hệ thống đèn, điện 54,62%; hệ thống lái 37,15% và khí thải 33,55%...

Một trong những công đoạn đăng kiểm xe cơ giới.

Được biết để nâng cao chất lượng kiểm định, góp phần đảm bảo trật tự an toàn giao thông (TTATGT), giảm tai nạn giao thông (TNGT) liên quan đếnphương tiện, ngoài triển khai, quán triệt các văn bản chỉ đạo của Cục Đăng kiểm, Bộ GT-VT, Chỉ thị 08 của Thủ tướng Chính phủ về nâng cao chất lượng kiểm định, trung tâm còn thường xuyên kiểm tra, nhắc nhở cán bộ, nhân viên làm công tác kiểm định nâng cao đạo đức, tuân thủ nghiêm túc các quy định về kiểm định. Nếu trong quá trình kiểm định, có hành vi nhũng nhiễu,tiêu cực, tự nguyện viết đơn ra khỏi ngành. Đối với đội ngũ lái xe khi đến đăng kiểm phương tiện, trung tâm đã tuyên truyền nâng cao ý thức, trách nhiệm khi tham gia giao thông phải đảm bảo an toàn.

Minh Xuyên


Minh Xuyên

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]